NED : แนะนำระบบอาชีพพื้นฐาน

1,965 views


เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท Wemade Entertainment ได้ทำการเปิดตัว Trailer แรกของเกม NED ในงาน G-Star 2010 และได้ทำการเปิดตัว วิดีโอการเล่นเกมและการสร้างตัวละครขึ้นพร้อมๆกัน

เกม NED จะมีถึง 5อาชีพด้วยกัน Warrior, Assassin, Priest, Wizard, และ Hunter ซึ่งแต่ละอาชีพจะมีทักษะในการโจมตีไม่ซ้ำแบบกัน

Warrior ผู้ฝึกฝนมาอย่างเข้มงวดและยาวนาน
มีความทนทานด้วยชุดเกราะอันทรงพลัง มีพลังทำลายทางกายภาพอันมหาศาล ซึ่งสามารถเป็นได้ทั้งฝ่ายบุกและฝ่ายตั้งรับในการต่อสู้ได้เป็นอย่างดี และมักถูกจัดเป็นแนวหน้าในการสู้รบ


Assassin
นักฆ่าผู้รวดเร็วดุจสายลม
ผู้ถนัดในการลอบสังหารด้วยการเคลื่อนไหวอันรวดเร็วและเงียบ เขายังสามารถสังหารได้ทีละหลายเป้าหมายในเวลาเดียวกัน ใครที่เป้นศัครูกับผู้นี้แทบไม่เคยเห็นหน้าเค้า (ตายก่อนได้เห็น)


Priest
ผู้ปัดเปาความชั่วร้ายให้หายไป
ผู้ใช้พลังแห่งพระเจ้าในการปัดเป่าความชั่วร้าย มีพลังความสามารถในการักษาและการชุบชีวิต สามารถขับไล่ภัยพิบัติต่างๆให้หายไปได้




Wizard
ผู้ควบคุมพลังแห่งธรรมชาติ
ผู้ควบคุมพลังธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ทั้ง 4 คือ แสงสว่าง, ความมืด, ไฟ, และ น้ำแข็ง  เธอสามารถดึงเอาพลังพวกนี้มาสังหารศัตรูให้ตายได้ภายในการโจมตีครั้งเดียว



Hunter
มือสังหารแสนเงียบขรึม
มือสังหารผู้นี้สามารถดึงพลังแห่งผืนป่า มาใช้เป็นพลังโจมตีได้ และยังสามารถปลุกเสกลูกน้องออกมาช่วยในการต่อสู้ทำให้เขาไม่ต้องเสียแรงในการสังหารศัตรู



Credit : gamemeca