WOF ปลดพันธนาการทักษะ Killer Dragon Attack

1,268 views


เทพอสูรเต่าทมิฬ ตัวละครพิเศษที่กำลังจะจุติในวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายนนี้ เป็นตัวละครพิเศษไม่เหมือนใคร เนื่องจากสกิลเริ่มต้นหลายๆ สกิลนั้นถูกปิดกั้นมา ไม่สามารถเรียนได้เช่นเดียวกับตัวละครอื่น ซึ่งผู้เล่นจำต้องหาหนังสือสกิลของเทพอสูรเต่าทมิฬมาเพื่อปลดล็อกสกิล ซึ่งเราจะมาดูว่าจะสามารถหาหนังสือสกิลของเทพอสูรเต่าทมิฬได้อย่างไร จะได้มีสกิลใช้งานกัน


หลังจากที่เราเข้าเกมมา เริ่มต้นจะมีสกิลเพียง 2 สกิลเท่านั้น และจะไม่สามารถเรียนสกิลบางสกิลได้ แม้เราจะมีเลเวลตามที่สกิลกำหนดแล้ว เมื่อเราได้เข้ามายังบ้านของเราแล้วให้เราคุยกับเตี๊ยนเตี๋ยน เพื่อรับจดหมายของเตียวก๊ก


เมื่อคุยกับเตี๊ยนเตี๋ยนแล้ว เราจะได้พบกับภารกิจกล่องวิญญาณ ซึ่งมีเงื่อนไขให้เราทำคือ กำจัดเตียวเหลียง ในศึกชวีหยาง

เข้าไปยังศึกชวีหยางระดับใดก็ได้

เมื่อพบกับบอสเตียวเหลียงแล้ว เราจะพบว่าเตียวเหลียงใช้วิชามารขยายตัวใหญ่ขึ้น

ซึ่ง ทำให้ระยะการโจมตีของเตียวเหลียงนั้นเพิ่มมากขึ้น วิธีหลบระยะดาบที่โจมตีไกลนั้นง่ายๆ เพียงเราไม่อยู่ใน แนวระนาบเดียวกับเตียวเหลียงก็สามารถหลบการโจมตีของเตียวเหลียงได้แล้ว

ความสามารถของเตียวเหลียงนอกนั้นยังเหมือนเดิมครับ ใครเคยสู้คงจะรู้จังหวะเป็นอย่างดีอยู่แล้ว

หลังจากที่ฆ่าเตียวเหลียงได้แล้ว เราจะได้รับไอเทม Soul of the box

เป็นอันจบภารกิจครั้งนี้ ให้เรานำ Soul of the box ไปให้เตี๊ยนเตี๋ยนอีกครั้งหนึ่ง

เราจะได้รับหนังสือ Secret Book : Skill Immediately ซึ่งเป็นหนังสือปลดล็อกสกิล God Killer*Dragon Attack


กดคลิกขวาที่หนังสือจะเป็นการเรียน Skill God killer*Dragon attack

นี่ล่ะครับท่าไม้ตายสกิล God Killer*Dragon Attack เป็น สกิลจำเป็นในการงัดศัตรูให้ลอยขึ้นฟ้าเพื่อต่อยอดในการทำคอมโบในอนาคตครับ สกิลของเต่าทมิฬที่ถูกปิดผนึกยังไม่ได้มีเพียงเท่านี้นะครับ คอยติดตามการอัพเดทครั้งใหญ่กับเทพอสูรเต่าทมิฬได้ในวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายนนี้ให้ดีครับ แล้วอย่าลืมนำวิธีนี้ไปปลดล็อก สกิลของเทพอสูรเต่าทมิฬกันนะครับ