GFO พาเบิ่งขวานทอง 75 มือเดียวหรือสองมือ แบบไหนเยี่ยมกว่า!

1,543 views


หมดเทศกาลสงกรานต์กันไปสดๆ ร้อนๆ ก็ต้องกลับมานั่งทำงานกันหน้าตั้งกันต่อ สำหรับสงกรานต์หวังว่าเพื่อนๆ จะได้กลับไปหาญาติผู้ใหญ่เพื่อรดน้ำดำหัวกันเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต กลับมาดูเรื่องของผมที่จะมาเล่าต่อกันดีกว่ากับ Grand Fantasia Online ที่ วันนี้ผมจะมาฟันธงฉับๆ ให้เพื่อนๆ ได้รู้กันไปเลยว่าขวานทองสองมือระดับ 75 หรือขวานทองมือเดียวระดับ 75 อันไหนจะเจ๋งกว่ากัน และวันนี้ผมก็มีภาพอธิบายความสามารถของอาวุธทั้งสองแบบมาให้เพื่อนๆ ดูประกอบเพื่อที่จะได้เข้าใจกันได้ง่ายขึ้น

Overlord Anger of Sea Queen
ขวานแห่งความพิโรธแห่งราชินีทะเลเพลิง

รูปตัวละครขณะถือ Overlord Anger of Sea Queen ขวานทองระดับ 75

ความสามารถของ Overlord Anger of Sea Queen

มาเริ่มกันที่ขวานทอง 75 สองมืออย่าง Overlord Anger of Sea Queen มีค่าพลังโจมตีที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของเกมเลยก็ว่าได้ ด้วยค่าพลังโจมตี 5,926 บวกกับเมื่อใช้จะเพิ่ม STR +130 ทำให้สามารถโจมตีได้อย่างรุนแรง และคุณสมบัติที่เด่นที่สุดเลยนั้นคงหลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อโจมตีปกติจะดึงพลัง 15% ของพลังโจมตีมาเป็นค่า HP ของตัวละคร ทำให้สามารถยืนบู๊หรือเก็บเลเวลกันได้แบบเพลินๆ สบายใจกันไปเลยทีเดียว

เมื่อโจมตีธรรมดาก็จะสามารถเพิ่มเลือดได้

Hatred Growl Destroy
ขวานแห่งการคำรามแห่งเหล่านักรบ

รูปตัวละครขณะถือ Hatred Growl Destroy ขวานทอง 75 มือเดียว

ความสามารถของ Hatred Growl Destroy

Hatred Growl Destroy เป็น ขวานถือมือเดียวที่มีพลังโจมตีอยู่ในระดับกลาง สามารถเลือกใส่อาวุธอีกข้างหรือใส่โล่ก็ได้เช่นกันขึ้นอยู่กับการเล่นของผู้ เล่น หากผู้เล่นต้องการใส่โล่ก็จะทำให้มีพลังป้องกันสูงขึ้น และถ้าหากใส่อาวุธประเภทมือเดียวอีกข้างก็จะทำให้พลังโจมตีนั้นสูงขึ้น และยังได้ออพชั่นของอาวุธอีกชิ้นหนึ่งมาใช้อีกด้วย ซึ่งความสามารถที่โดดเด่นของ Hatred Growl Destroy นั่นคือ เมื่อโจมตีมีโอกาสที่จะเพิ่มพลังโจมตี 250 มีผลนาน 10 วินาทีอีกด้วย

จะเห็นได้ว่าปกติเดิมๆ นั้นพลังโจมตีจะมีอยู่ 396

เมื่อโจมตีมีโอกาสเพิ่มพลังโจมตีถึง 645 เลยทีเดียว

สรุปแล้วนั้นก็คือขวานมือเดียวอย่าง Hatred Growl Destroy นั้นดีกว่า Overlord Anger of Sea Queen แน่นอน เพราะถ้าหากใช้ในการลง Arena หรือลง War แล้ว นั้น จะทำให้เพื่อนๆ สามารถเลือกเล่นได้อย่างหลากหลายมากยิ่งกว่า ไม่ว่าจะใส่โล่เพิ่มพลังป้องกันหรือจะใส่อาวุธเพิ่มพลังโจมตีหรือออพชั่นก็ เทพได้อีก แต่ใช้ว่า Overlord Anger of Sea Queen นั้นจะไม่ดี แต่เป็นอาวุธที่เหมาะเน้นไปในทางเก็บเลเวล เพราะจะทำให้สามารถเก็บเลเวลได้ยาวนานแบบไม่เปลืองเลือดกันเลยทีเดียว