Trickster : ตามล่าหาเครื่องประดับสุดแรร์ Ankh Pendant

4,847 views

…….วันนี้ผมจะขอพาเพื่อนๆชาว Trickster ไปหาเครื่องประดับสุดแรร์อย่าง  Ankh Pendant เครื่องประดับจากเซ็ตบอส Tutankhamen นั่นเอง ไปดูกันดีกว่าครับว่าต้องทำอย่างไรจึงจะได้ไอเทมสุดแรร์ชิ้นนี้มาครอบครอง


ไอเทมที่ต้องใช้ในการทำเควสท์นี้

1. Golden Sword

2. Golden Lion Shield

3. Pharaoh Hat


ทั้ง 3 อย่างต้องมีอยู่ในตัวถึงจะรับเควสท์นี้ได้(จะใส่หรือเก็บไว้ในช่องเก็บของเฉยๆก็ได้)

4. ไอเทมฟื้นพลังต่างๆ เพื่อใช้เวลาสู้กับ Soul Taker ในเควสของ Anubis เพื่อรับ  Piece of Free Soul  1

5. Book of the Dead 15 เล่ม ใช้ทำเควสท์กับ Nefertiti เพื่อรับ Piece of Free Soul 2

6. Red Feather และ Isis Song ดรอปจาก Isis อย่างละ 1 ชิ้น Blue Feather และ Nephthys Song ดรอปจาก Nephthys อย่างละ 1 ชิ้น ใช้ทำเควสท์กับ Bastet เพื่อรับ Piece of Free Soul 3

วิธีการทำเควสท์

เริ่มต้นการทำเควสท์ เมื่อเรามีไอเทมเซ็ต Pharaoh ทั้ง 3 ชิ้นแล้ว ให้เราเดินทางไปที่แผนที่ Beach Field 3 คุยกับ NPC Pharaoh Boy ที่ยืนอยู่บริเวณหน้าทางเข้า Pyramid Dungeon เพื่อเริ่มเควสท์ ซึ่งเควสท์นี้จะทำได้ตั้งแต่เลเวล 35-90 เท่านั้นโดย Pharaoh  Boy จะให้เราหาไอเทม Piece of Free Soul 1,2 และ 3 มาให้เขา

จากนั้นให้เข้ามาใน Pyramid Dungeon ชั้นที่ 2 เพื่อพบกับ NPC Anubis เพื่อทำเควสท์ ซึ่ง Anubis จะให้เราเข้ามาในห้องพิเศษเพื่อล่า Soul Taker โดยในรอบแรกจะให้เราล่าทั้งสิ้น 30 ตัวในเวลา 10 นาที เมื่อเสร็จแล้วให้เดินออกจากจุดวาร์ปในห้องจะกลับมาเจอกับ Anubis เมื่อเราคุยจะได้รางวัลเป็น Anubis  Card พร้อม EXP 464,590 TMExp 194,970 และเมื่อคุยอีกครั้งเขาจะบอกว่ายังมี Soul Taker อยู่อีกแล้วจะวาร์ปเราเข้าไปในห้องอีกครั้ง

เมื่อเราเข้ามา จะเจอ Anubis ยืนอยู่ในห้องนี้ ให้เราคุยเพื่อรับเควสท์ อีกครั้ง โดยครั้งนี้เขาจะให้เราล่า Soul Taker จำนวน 20 ตัวใน 10 นาที ซึ่งครั้งนี้มันจะเก่งขึ้นกว่าเดิม และมีสกิลอันตรายอย่างระเบิดตัวเองด้วย ซึ่งก่อนจะใช้สกิลนี้มันจะพูดขึ้นมาก่อน ให้รีบเดินหนีเลย ซึ่งเมื่อเราฆ่าครบ 20 ตัวแล้ว ให้กลับไปส่งเควสท์กับ Anubis จะได้รับรางวัลเป็น Piece of Free Soul  1 EXP 444,391 TMExp 186,493

จากนั้นให้เราเดินตีมอนเตอร์ Isis และ Nephthys ที่อยู่ในชั้นเดียวกันนี้เพื่อหาไอเทมสำหรับทำเควสท์กับ Bastet ไว้เลย ซึ่งเมื่อได้ครบแล้วให้เราเดินเข้าวาร์ปไปที่ชั้น 3 ต่อเลยให้เดินหา NPC Bastet ซึ่งเมื่อคุยแล้ว Bastet จะให้เราหาไอเทม Red Feather , Isis Song , Blue Feather และ Nephthys Song อย่างละ 1 ชิ้น เมื่อได้มาครบแล้วให้คุยกับ Bastet เพื่อรับรางวัลเป็น Piece of Free Soul 3 , Bastet Card , EXP 421,075  TMExp 176,708

จากนั้นให้เราเดินต่อไปจนถึงชั้นที่ 6 เพื่อพบกับ NPC  Nefertiti เพื่อรับเควสท์ โดย Nefertiti จะให้เราหาไอเทม Book of the Dead จำนวน 15 เล่ม โดยไอเทมชิ้นนี้สามารถขุดพบได้ภายใน  Pyramid Dungeon  ทุกชั้น เมื่อหาได้ครบแล้วให้คุยกับ Nefertiti เพื่อส่งเควสท์ โดยเราจะได้รับรางวัลเป็น Piece of Free Soul 2 , Nefertiti Card , EXP 631,612 TMExp 265,062

เมื่อเราได้รับไอเทมPiece of Free Soul ครบทั้ง 3 ชิ้นให้กลับมาคุยกับ Pharaoh Boy  เพื่อส่งเควสท์ แล้วก็จะได้รับรางวัลเป็น EXP 789,516 TMExp 331,328 , Pharaoh Boy  Card และไอเทมสุดแรร์ระดับ 5 ดาวอย่าง Ankh Pendant นั่นเอง

สุดยอดไอเทมเครื่องประดับประจำเซ็ตฟาโรระดับ 5 ดาวที่หลายคนอยากได้มาครอบครอง

Cradit : ขอบคุณกิลด์ Z@_NiD_NoY ที่ให้ยืมไอเทม Set Pharaoh มาใช้ทำเควสท์ครั้งนี้