มหัศจรยย์การเดินทาง : เสริมประสิทธิภาพไอเทมสุดท้าทาย

1,522 views

….. หากผู้เล่นอยากได้อาวุธเจ๋งๆ ตีแรงๆ แบบไม่มีลิมิต สิ่งที่นอกเหนือจากการสะสมเลเวลเพื่อปลดใช้อาวุธในแต่ละเลเวลแล้ว การตีบวกจะช่วยทำให้อาวุธที่มีนั้นมีคุณสมบัติที่ดีขึ้น ซึ่งรูปแบบการตีบวกนั้น ไม่เหมือนใคร ทำง่าย เห็นผลเร็ว

วิธีการตีบวก

….. วิธีการตีบวกอาวุธนั้น จะต้องมีอัญมณีที่ผู้เล่นสะสมมาจำนวนหนึ่งเอามาตีบวกอาวุธ เมื่อสะสมอัญมณีตามที่ต้องการแล้ว ทีนี้การตีบวกก็ไม่ได้ซับซ้อน และไม่จำเป็นต้องหา NPC ก็สามารถตีบวกได้ด้วย…

1. ให้ผู้เล่นคลิก “เตาทองจิ๋วจ่วน” ตรงบริเวณข้อมูลย่อยตัวละคร

2. เมื่อเข้าสู่หน้าต่าง “เตาทองจิ๋วจ่วน” ให้ผู้เล่นเลือกอาวุธจากหน้าต่างแพ็กเกจ หรือหน้าต่างตัวละครในส่วนของอุปกรณ์ แล้วลากอาวุธใส่ลงไปในเตาทอง

3. จากนั้นก็เลือกอัญมณีที่ต้องการใส่ โดยอัญมณีที่ผู้เล่นสามารถตีบวกได้นั้นจะเป็นสีแดงและสีเขียว ซึ่งจะให้เปอร์เซ็นต์ในการตีบวกที่ต่างกัน แต่ผู้เล่นสามารถใส่กี่ลูกก็ได้ให้ได้เปอร์เว็นในการตีบวกมากที่สุด (สูงสุด 100% )

4. จากนั้นก็ใส่อัญมณี ยิ่งใส่มาก โอกาสตีบวกสำเร็จก็มีมาก แต่ยิ่งใส่อัญมณีมาก จะเพิ่มค่าใช้จ่ายสำหรับการตีบวกด้วย

5. จากนั้นก็กดปุ่ม “เริ่มเสริม” ก็จะตีบวกอาวุธให้เสร็จสิ้น พร้อมกับได้รับคุณสมบัติที่เพิ่มขึ้นอย่างน่าใจหาย และได้รับดาวติดไอเทมมา 1 ดวง

….. ซึ่งช่วงเลเวล 1-4 หรือ สะสมดาว 1-4 ดวง จะทำได้ถึง 100% อต่หลังจากได้ระดับ 4 ดาว เป็นต้นไปเปอร์เซ็นการตีบวกสำเร็จจะลดลงอย่างมากทีเดียว โดยจำนวนสูงสุดที่สามารถรองรับได้อยู่ที่ระดับดาว 11 ดวง

….. ไม่ยากเลยใช่ไหมสำหรับการเสริมประสิทธิภาพไอเทมด้วยการ ตีบวก แต่ไม่ว่าจะตีบวกระดับใด ผู้เล่นก็ได้ไอเทมแรงๆ ไว้สำหรับผจญภัยแล้ว