Prius: Fero สิ่งมีชีวิตที่สำคัญมีไว้ วิ่งดีไม่เสียเวลาวิ่งยาวๆ !!!

1,807 views

 


Prius: Fero สิ่งมีชีวิตที่สำคัญมีไว้ วิ่งดีไม่เสียเวลาวิ่งยาวๆ !!!

          สำหรับ Fero นั้นคือสิ่งมีชีวิตภายในเกม Prius ที่เป็นมอนสเตอร์ที่เราสามารถจับมาทำเป็นพาหนะไว้เพื่อนการขี่ได้นั้นเองแต่ว่า Fero นั้นมีวิธีการจับที่ค่อนข้างจะยุ่งยากสักนิด และจำเป็นที่จะต้องมีเลเวล ให้ 20 เสียก่อนถึงสามารถจับได้ ทักษะการจับสัตว์พาหนะจะได้รับมาหลังจากตัวละครหลักมีเลเวลถึง 20 โดยใน Quest จับสัตว์นี้จะรับได้จาก NPC Wild Gardner Kepa ที่อยู่ใน Atrium (ต้องอยู่ใน Anima Mode) เสียก่อน หากทำสำเร็จแล้ว Anima จะสามารถจับ Fero ได้ สังเกตุง่ายๆ หากมีไอคอนรูปหัวใจปรากฎขึ้นบริเวณด้านข้างกรอบ Anima ก็สามารถออกเดินทางหา Fero จับได้ทันที ถ้าเพื่อนๆสามารถจับ Fero ได้แล้วนั้น เราไปดูวิธีการจับกันเลยดีกว่าครับ ^ ^

ขั้นตอนที่ 1
      โจมตีให้เหลือเลือดน้อยที่สุดเท่าที่ทำได้ จากนั้นหยุดโจมตี (กด ESC) แล้วคลิกที่ไอคอนหัวใจข้างๆ กรอบ HP ของ Anima จะเป็นการให้ Anima จับสัตว์ตัวนี้ (หากทำแบบนี้กับ Monster ตัวอื่นๆ จะมีโอกาสได้ Seed และยิ่งเป็น Monster ระดับสูงก็จะได้ Seed ระดับสูงด้วยเช่นกัน)

 

ขั้นตอนที่ 2
หากสำเร็จ PerFero จะถูกจับลงไปในลักษณะของผลึกวิญญาณ

 

 

ขั้นตอนที่ 3
เดินทางไปยังเมือง Foederis หรือ Solutus ไปหา NPC Anima Seller เพื่อซื้อไอเท็ม Soul Scorch Stone: PerFero (เลือกชื่อให้ตรงกับตัวที่จับมา)

 

ขั้นตอนที่ 4
หลังจากกดใช้งานแล้วจะเป็นการนำสัตว์พาหนะ PerFero ออกมาใช้งานได้ทันที (อยู่ในเมนู)

 

        หลังจากเราได้ Fero มาแล้วนั้นเลี้ยงดูง่ายๆครับเพียงแค่เราให้อาหาร โดยการคลิกขวาที่อาหารในช่องกระเป๋า แล้วเลือกเมนู “ให้อาหาร” ไม่ยากเลยครับจับได้ง่ายๆ ไม่เปลืองเวลาเปลืองงบประมาณ และแถมยังจับได้เยอะแยะอีกด้วย เพื่อนๆคนไหนอยากเท่ห์ละก็จับมาเยอะๆ แข่งกันว่าของใครเยอะกว่าดูเท่ห์ไม่เบาเลยนะครับ ^ ^

credit:prius.goldensoft.co.th