XShot 26 เมษายนนี้ พิสูจน์ความกล้ากับแผนที่โกดังอาวุธอาเดน Aden Arms

1,045 views


Warehouse สาวก Xshot ทุกคนเตรียมตัวพบกับอีกหนึ่งแผนที่สุดมันส์ในโหมด Team Death Match และ Death Match สมรภูมิแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์สำหรับผู้ที่ชอบความท้าทาย กับโกดังอาวุธอาเดน (Aden Arms Warehouse) เต็มไปด้วยจุดซุ่มโจมตี และดีไม่ดีอาจจะเจอคู่ต่อสู้เข้าไปในบ้านได้ง่ายๆ เพราะทางเข้าไปยังจุดเกิดของแต่ละฝ่ายนั้น สามารถแอบเข้าไปได้ง่ายๆ เช่นกัน ครั้งนี้ต้องอาศัยความชำนาญและการระมัดระวังเป็นอย่างสูง แล้วเราก็ไปดูภาพตัวอย่างกันเลยครับ

บรรยากาศภายในโกดังอาวุธอาเดน

ลานกว้างด้านหน้าโกดังซึ่งเป็นอีกจุดที่อันตรายมากๆ

บันไดที่เราคุ้นเคย สามารถไต่ขึ้นไปบนหลังคาเพื่อหาจุดซุ่มโจมตีได้รอบด้าน

หลังคาในแมพนี้กลายเป็นจุดปะทะเดือด เพราะสามารถตุ๋ยฝ่ายตรงข้าม และดักเก็บศัตรูบนดาดฟ้าได้ด้วย

แม้แผนที่จะค่อนข้างเล็กและเจอกันง่าย แต่ก็มีจุดแอบจุดปะทะที่ต้องระวังพอสมควร เพราะมีจุดที่สามารถซุ่มยิงกันได้แบบเนียนๆ เลยครับ

จุดที่ลอบเข้าไปตุ๋ยฝ่ายตรงข้าม มีได้มีเสียครับจุดนี้ อยู่ที่ว่ากล้าพอรึเปล่า

เพราะเมื่อโดดลงมาแล้วมี 2 อย่างครับ…อยู่หรือตาย!

มา ดูภายในจุดเกิดฝ่ายสีแดงบ้าง เรียกได้ว่าเป็นฝ่ายตั้งรับอย่างเห็นได้ชัด แต่ถ้าอีกฝ่ายเข้ามาแบบสุ่มสี่สุ่มห้าล่ะก็รอดออกไปได้ยากครับ

เป็นอีกหนึ่งแมพที่ทางทีมงาน Xshot ภูมิใจเสนอ และอยากให้สาวก Xshot ได้ พิสูจน์ความกล้าและฝีมือกัน ไม่ง่ายและไม่ยาก หากใครมีการศึกษาแผนที่นี้ไว้อย่างดีเยี่ยมก็ขอรับรองได้ว่าไม่มีใครย่อง เข้าไปในบ้านของคุณได้แน่นอน เตรียมตัวไว้ให้พร้อมกับการพิสูจน์แผนที่ โกดังอาวุธอาเดน (Aden Arms Warehouse) ในวันอังคารที่ 26 เมษายนนี้ และอย่าลืมติดตามข่าวสารการอัพเดทกันได้ใหม่ในครั้งหน้ากับไอเทมโดนๆ ที่ www.xshot.in.th