A.V.A เกม FPS ที่ชาวไทยรอคอย รุดหน้าเซ็นสัญญากับไต้หวันกับฮ่องกง แล้ว วันนี้!!

6,231 views

A.V.A. หรือ Alliance of Valiant Arms เกม FPS ที่ได้รับการพัฒนาจากบริษัทชื่อดัง Redduck ประเทศเกาหลี ด้วยกระแสความแรงของเกม FPS ที่ได้ชื่อว่ามีภาพที่สมจริง รวมทั้ง การสู้รบที่มันส์สุดๆ ทำให้ในวันนี้ วันที่ 17 พฤศจิกายน 2553 วันนี้!! ทีมงานบริษัท Neowiz ประเทศไต้หวัน และ ประเทศฮ่องกง รุดหน้าเซ็นสัญญาเพื่อให้เหล่าสาวกคนรักเกม FPS และ แฟนคลับเกม A.V.A. ได้ลองสัมผัสความมันส์อย่างเต็มที่


การเซ็นสัญญาครั้งนี้ทีมงาน Neowiz ประเทศไต้หวันได้เชิญนักแสดง สาวสวย สุดเซ็กซี่ Liu Xiang Ci ที่ได้รับความนิยมและชื่นชอบมากในประเทศไต้หวันขึ้นมาโชว์ตัวกับฉากเกมระห่ำสมรภูมิรบเดือด A.V.A. พร้อมทั้งกล่าวคำเชิญให้เหล่าสาวกแฟนคลับเกม A.V.A. มาร่วมสนุกระเบิดความมันส์กับเกม FPS ออนไลน์ที่ได้ชื่อว่าเป้นเกมที่เหล่าผู้เล่นต่างให้ความสนใจมากที่สุดในตอนนี้

A.V.A. เป็นเกมออนไลน์ที่มีภาพเหมือนจริงมากๆ เป็นการสร้างแบบ Unreal 3 ทั้งรูปแบบการเล่น พาหนะในการออกรบ พวกรถ หรือ รถถัง รวมทั้งอาวุธต่างๆ นั้นเสมือนจริงมากๆ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งเกม FPS ทีใช้ยุทธวิธีการรบด้วยยานพาหนะ ที่น่าตื่นเต้นกว่าเกมออนไลน์อื่นๆ ซึ่ง A.V.A. จะมีโหมดให้เล่นด้วยกันหลายโหมด เรียกได้ว่าเล่นไม่เบื่อแน่นอน ทั้งโหมดวางระเบิด โหมด Team Death และอื่นๆ อีกมากมายล้วนแล้วแต่สนุกๆ ทั้งนั้น

เหล่าสาวกปืนโหดชาวไทย ที่ตอนนี้กำลังนั่งรอคอยเกมมันส์ๆ อย่าง A.V.A. ล่ะก็อีกไม่นานเกินรออย่างแน่นอนค่ะ เพราะที่ประเทศไทย บริษัทยักษ์ใหญ่ Asiasoft ได้เซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อยตอนนี้ก็รอแต่การเปิดตัวอย่างอลังการให้เหล่าสาวกได้ลองสัมผัสความมันส์และความสนุก เท่านั้นเองค่ะ สำหรับจะเปิดวันไหน อะไรยังไง ต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไปนะคะ ถ้ามีความเคลื่อนไหวยังไง ทีมงาน Compgamer จะนำข่าวดีๆ มาฝากอีกแน่นอนค๊า @( ^ _ ^ )@

ขอขอบคุณ

gamebase.com.tw