Love Beat Love Your Style เผยโฉมหน้า Commentator 3 คน 3 สไตล์

3,593 views

Love Beat Love Your Style การประกวดแต่งตัวที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณสไตล์ Love Beat ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 20,000 บาท โดยได้รับเกียรติจากศิลปินชื่อดัง 3 บุคลิก 3 สไตล์ มาติชมและให้คำแนะนำกับผู้เข้าประกวดที่จะมอบความบันเทิง สร้างสีสันความสนุกให้กับทุกคนในครั้งนี้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 7 พฤษภาคม ณ ลานอินฟินิตซิตี้ (หน้าโรงภาพยนตร์ IMAX) ชั้น 5 สยาม พารากอน

ขอเปิดตัวเหล่าคอมเม้นเตเตอร์ทั้ง 3 ท่าน ที่เตรียมตัวพร้อมมาวิพากษ์วิจารณ์สไตล์การแต่งตัวของผู้เข้าประกวดกันแบบ สุดฮา สุดเซี้ยว และเปรี้ยวซ่าส์ สไตล์เลิฟบีท ดังนี้

ประเดิมคนแรกด้วย แจม ชลธร สาว น้อยน่ารักช่างเม้าท์ ช่างคุย ขี้เล่น ซุกซน ที่พกความน่ารักสดใสมาแบบเต็มพิกัด มาดูกันสิว่าลีลาในการคอมเม้นของเธอจะน่ารักเหมือนตัวจริงอ๊ะป่าว

ถัดมา แอร์ สตรอว์เบอรี่ชีสเค้ก พิธีกร นักแสดงสาวสวยอินเทรนด์ สไตล์เคป็อบ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว หรือแนวเพลงที่ฟัง เป็นสไตล์ที่สาวน้อยคนนี้ชอบมากที่สุด เพราะฉะนั้นแต่งตัวมาให้เต็มที่เพราะเธอคนนี้จะเม้นอย่างถึงพริกถึงขิงเลย ค่ะ

และคนสุดท้าย DJ เจมส์ จากคลื่น EFM หนุ่มน้อยอารมณ์ขัน สไตล์ขี้เล่น กับมุขที่ขนมาให้ได้ฮากันตลอด มาดูกันค่ะว่าสไตล์การคอมเม้นท์ของหนุ่มคนนี้จะฮาขนาดไหน

พลาดไม่ได้ สำหรับ Love Beat Love Your Style การประกวดแต่งตัวเผยความเป็นตัวคุณ สไตล์ Love Beat ความสนุกครั้งนี้ จัดเต็มมาเพื่อทุกคน รับฟังนานาทัศนะจากเหล่าคอมเม้นเตเตอร์ ทั้ง 3 แบบ 3 สไตล์ ว่าจะเม้นท์โดนใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าขาแดนซ์กันหรือไม่ ติดตามชมเกาะขอบเวทีกันได้ในวันที่ 7 พฤษภาคม นี้ค่ะ