Sumsung C9000 ทีวี ที่จะทำให้เพื่อนๆตะลึ่ง ทึ่ง !!!

1,126 views

 

Sumsung C9000 ทีวี ที่จะทำให้เพื่อนๆตะลึ่ง ทึ่ง !!! 

      สำหรับ Sumsung ทำอะไรออกมาทั้งที แน่นอนว่าต้องดีอย่างแน่นอน และวันนี้ทีวีที่เกิดภายในน้ำมือของ Sumsung นั้นก็ทำให้เราชาวโลกตะลึ่งอีกแล้วครับสำหรับ Sumsung C9000 นั้นหรือ LED TV Series 9 นั้นเป็นตัวท็อปที่เหนือว่า Series 8 และ 7 ตรงที่ ความบาง ของบอกว่าบางมากๆ มากถึงมาที่สุด เพียงความหนาเพียงแค่ 7.9 มิลลิเมตรเท่านั้น บางมากๆ บางกว่าโทรศัพท์บางรุ่นซะอีก แถมบางแล้วไม่พอ วัสุดที่ใช้ถือว่าอยู่ในเกรดดีมาก

 

 

       กรอบทีวีเป็นแบบ Metalic สีเงิน โฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์แบบ Metalic  คอขาตั้งเป็น คริสตัล อีกตะหาก นับว่าแข็งแรงทนทานมากๆ และนอกจากนั้น ปุ่มกดที่บริเวณตัวเครื่องนั้นยังเป็นระบบสัมผัส อีก มันจะสไลด์ออกมาเมื่อเรากดเลื่อน นับว่าเท่ห์มากๆ อย่าช้าเลยดีกว่าครับ เราไปดู spec ของมันเลยดีกว่า

 

spec ของ Sumsung C9000 หลักๆ

– ขนาดหน้าจอ 55″(138cm)
– ความละเอียด 1920 x 1080
– 3D Engine
– ปรับแสง สี อัตโนมัติ
– อัตราการเคลื่อนไหว CMR 800
– อินเทอร์เน็ต (LAN)
– HDMI x 4
– PC เสียงใน (ช่องต่อสัญญาณขนาดเล็ก)
– PC ใน
– RF ใน x 1
– X 2 USB
– Dolby Digital
– ลักษณะพิเศษ SRS TheaterSound
– เสียง X 2 15Watts
– ลำโพง ขาตั้ง
– เสียง (Woofer)
– AnyNet + (HDMI-CEC)
– OSD ภาษา
– การสนับสนุนอะแด็ปเตอร์ WiFi
– รีโมทคอนโทรล ไร้สาย

 

        นอกจากนั้นเจ้า Sumsung C9000 นั้นยังสามารถรับชมได้ในรูปแบบ 3D แบบสบายๆได้โดยเพียงแค่ใส่แว่นที่แถมมาให้ไม่ว่าจะเป็นอะไรเพียงแค่ใส่แว่นก็เป็น 3D หมดเลย เจ๋งไหมหละ 555+ และยังไม่พอเพียงแค่นั้นครับ ทีเด็ดอีกอย่างอยู่ที่ รีโมท สำหรับรีโมทของเจ้า Sumsung C9000 นั้นไม่ธรรมดาเลยครับ รูปทรงสวยงามแถมยังฟังก์ชั่นดีดี เพียบ

 

 

 

 

       และยังเป็นระบบสัมผัสทั้งหมดอีกตะหาก และยังไม่พอ ยังไม่จบแค่นี้ รีโมทของเจ้า Sumsung C9000 ยังสามารถกลายเป็๋นทีวี ขนาดเล็กได้อีกด้วย (ป๊าด สุดยอด) เพื่อนๆคนไหนอยากได้ละก็ หึหึ จุกอยู่นะครับกับราคาขาย อยู่ที่ 279,990 บาท เพื่อนๆคนไหนอยากได้ไปเท่ห์ๆ ดูบอลที ลูกบอลเด้งเข้าตา ไปหาซื้อกันได้เลยนะครับ ^ ^

 

 

 

 

 

 

credit: lcdtvthailand.com / samsung.com