Cosmic Break : Lotto Cube กล่องวัดดวงลุ้นไอเทมเทพ

827 views

….. Cosmic Break ได้อัพเดทแพทซ์ใหม่ กับภารกิจเนื้อเรื่องสุดมันส์ ระบบที่เปลี่ยนแปลง ทั้งความสวยงาม ลูกเล่นใหม่ๆ เพื่อให้เทียบเคียงกับเซิร์ฟญี่ปุ่น โดยเฉพาะในวันนี้จะนำเสนอไอเทมชนิดหนึ่งคือกล่องของขวัญมหัศจรรย์  Lotto Cube ที่ให้ผู้เล่นได้ลุ้นสนุกๆ เพื่อรับไอเทม ไม่ว่าจะเป็นไอเทมสำหรับ Turn Up อาวุธ เครื่องประดับ WB และหุ่นยนต์ ว้าว~

การตามหา Lotto Cube

….. สำหรับการตามหาไอเทมกล่องมหัศจรรย์นั้น ผู้เล่นจะต้องลงไปเล่น Mode ต่างๆ ทั้ง 3 โหมด เล่นแพ้หรือชนะยังไงก็ได้รับ แต่โอกาสได้จริงๆ จะค่อนข้างยาก (ซึ่งผู้เล่นที่แพ้จะมีโอกาสรับได้ยากมากยิ่งขึ้น)

วิธีการเปิด

….. อดใจไม่ไหวแล้วล่ะสิ วิธีการเปิดนั้นก็ไม่ยาก เพียงผู้เล่นเข้าไปยัง Garage โดยการกดปุ่ม F1 แล้วเลือกหัวข้อ Item ก็จะเห็นกล่อง Lotto Cube ผู้เล่นสามารถดับเบิ้ลคลิกเพื่อใช้งานได้เลย

….. จากนั้นก็จะเข้าสู่หน้าต่าง กล่องทั้ง 5 ใบ ให้ผู้เล่นเลือกมา 1 ใบ ก็จะปรากฏไอเทมที่ได้รับ จากนั้นก็เฉลยว่ามีไอเทมอะไรบ้างในรอบนี้
(ซึ่งรางวัลสำหรับการสุ่มจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา)

….. จากนั้นก็จะมีการประกาศไอเทมที่ได้รับพร้อมข้อมูลให้ผู้เล่นได้ศึกษา จากนั้นไอเทมก็จะเข้าตัวแล้วกล่อง Lotto Cube ก็จะหายไปใบนึง

….. วัดดวงสุ่มรับไอเทมฟรีๆ ง่ายๆ คุณอาจโชคดีได้รับหุ่นไป 1 ตัวโดยไม่ต้องเสีย UC หรือ RT เลย รับไอเทมขำๆ ไม่ถูกใจก็ขายทิ้งเพื่อรับ UC ได้ด้วย