SALUZI ท้าเหล่าเทพตัวจริงแข่งเกม FIFA11 ในงาน TCIE 2011

708 views

 

      วันนี้ ( 22 เม.ย. ) มีงานแถลงข่าวการจัดงาน “ Thai – Chaina Industrial Expo 2011 การค้าไทย – จีนเศรษฐกิจสร้างสรรค์และงานรวมพลคนบันเทิงช่วยชาวใต้ ”  ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 เมษายน – 1พฤษภาคม 2554 ญ ฮอลล์ 5-8 อิมแพค เมืองทองธานี  ภายในงานมีนายอลงกรณ์ พลบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานพิธีในครั้งนี้  

 

 

     สำหรับงาน Thai – Chaina Industrial Expo 2011 จัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีทางการค้าระหว่างไทย-จีน และภายในงานจะมีการเจรจาจับคู่เจรจาทางการค้าของผู้ประกอบการทั้ง 2 ประเทศ ซึ่งจะทำให้ผู้ประกอบการไทยจะได้พบผู้ประกอบการจีนเพื่อหาลู่ทางการค้าการลงทุนในอนาคต  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษบนเวทีกลาง  แสดงศิลปะของทั้ง 2 ประเทศเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และวัฒนธรรมต่อกัน  กิจกรรมพิเศษ ” รวมพลคนบันเทิงช่วยชาวใต้ ” ที่จะมีเหล่าบรรดาศิลปินและคนบันเทิงมาแสองคอนเสิร์ตเพื่อการกุศลเพื่อรับบริจาคเงินและสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยในภาคใต้ด้วย

 

 

     บริเวณในงานจะแสดงสินค้าจากผู้ประกอบการจากหลากหลายอุตสาหกรรมแบ่งเป็น 8 โซนคือ อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์  อุตสาหกรรมเฟอนิเจอร์  อุตสาหกรรมท่องเที่ยว  อุสาหกรรมแฟชั่น  อตสาหกรรมอาหาร  อุตสาหกรรมสปาและสุขภาพ  อุสาหกรรม SME  และอุตสาหกรรมเกมและกีฬา ซึ่งบริษัท  SALUZI  ตัวแทนจำหน่ายเกมในเครือของ EA (Electronic Arts) อย่างเป็นทางการในประเทศใทย ก็เข้าร่วมงานในโครงการนี้ด้วย

 

เทพตัวจริงมาเจอกันได้ที่งานนะ ฮ๊าฟ~*

      บริษัท SALUZI นอกจากจะออกพื้นที่แสดงสินค้าและจำหน่ายเกมต่างๆ ที่ลิขสิทธิ์ถูกต้องจากบริษัท  EA (Electronic Arts) แล้ว  ยังมีกิจกรรมมากมายภายในงาน รวมถึงการจัดการแข่งขันเกม FIFA11 ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลท์ของงาน Thai – Chaina Industrial Expo 2011 เลยทีเดียว  ผู้ที่ชนะเลิศจะได้รับถ้วย FIFA11 และเงินรางวัลจากทาง บริษัท SALUZI อีกด้วยเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลการแข่งขันได้จาก www.saluzi.co.th