Audition Dance Online ปรับโฉมใหม่เอาใจขาแดนซ์

877 views

ตอบรับกระแสความแรงที่ไม่เคยหยุด ด้วยยอดลงทะเบียนผู้เล่นทั่วประเทศกว่า 16 ล้านไอดี  Audition เกมแดนซ์ออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทย  เลยขอปรับโฉมหน้าเว็บไซต์ใหม่ เอาใจขาแดนซ์ให้มันส์กันทั้งในเกมทั้งนอกเกม ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “มาเมื่อไหร่ มันส์เมื่อนั้น” อย่างต่อเนื่อง  เพิ่มไฮไลท์คอนเท็นต์ เพื่อเน้นคอมมูนิตี้ออนไลน์ อีก 3 ส่วน ที่รับรองว่าโดนใจหนุ่มสาว Audition อย่างแน่นอน

1. ทำเนียบ PJ: รวบรวมหน้าเว็บบอร์ดส่วนตัวของ PJ คนดัง เพื่อให้แฟนคลับได้ติดตามความเคลื่อนไหว และเม้าท์กันได้อย่างใกล้ชิด

2. FAM Zone: รวมข่าวสารสำหรับเหล่าแฟม (FAM) ครอบครัวของ Audition ไว้ด้วยกัน  ไม่ว่าจะเป็นประวัติจุดเริ่มต้นของความรัก ความผูกพันของแต่ละแฟม, กิจกรรมที่ Audition จัดให้ชาวแฟมร่วมสนุก หรือจะเป็นมีตติ้งสุดมันส์ที่แต่ละแฟมไปรวมตัวกันนอกเกม

3. Star Style: ใครอยากอินเทรนด์ต้องมาหน้านี้ เพราะได้รวมแนวการแต่งตัวสุดฮิตของเหล่าคนดังจากทุกวงการไว้ รับรองได้อัพเดทกันไม่พลาด รวมทั้งมี PJ คอยเป็นแมวมองแอบถ่ายผู้เล่นในเกมที่แต่งตัวโดนใจ  มาโชว์ให้เพื่อนๆ ได้เห็นความเริ่ด เท่ห์ เก๋ เปรี้ยว แอ๊บแบ๊ว  ในสไตล์ของแต่ละคน

อัพเดทโฉมใหม่พร้อมทั้งเนื้อหาเอาใจสาวกขนาดนี้ จัดเต็มสตรีมไม่มียั้งสมเป็น “Audition เกมแดนซ์ออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทย” จริงๆ ขาแดนซ์ไม่ควรพลาด แวะเข้ามาร่วมสนุกกับเนื้อหาใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ www.audition.in.th หรือร่วมแสดงความคิดเห็นได้ทางwww.facebook.com/AuditionThailand