PB ประกาศ ขณะนี้ไม่สามารถใช้งาน Alt + Tab และ Window Mode ได้

1,699 views

สวัสดีค่ะ เพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ Point Blank วันนี้ทางทีมงาน PB ฝากประกาศสำคัญที่จะมาแจ้งให้กับผู้เล่นทุกคนได้ทราบกันค่ะ สำหรับการอัพเดทแพทช์ของเกมส์ Point Blank ที่ได้มีการเปลี่ยนแปลงฟังก์ชั่นของการใช้งานต่างๆ เพื่อความเสถียรและสมดุลของเกมส์ที่มากขึ้น โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ค่ะ

– เมื่อเข้า มาเล่นเกมส์ Point Blank ผู้เล่นจะไม่สามารถใช้ปุ่ม Alt + Tab เพื่อย่อหน้าจอได้ รวมไปถึงไม่สามารถใช้งานในส่วนของ Window Mode ได้เช่นกัน

– ผู้เล่นจะไม่สามารถซื้อ Hits Point (HP) โดยคลิกที่ปุ่ม “เติมเงิน” ภายในเกมส์ Point Blank ได้ โดยการซื้อ Hits Point (HP) เพื่อนำมาใช้งานภายในเกมส์ ผู้เล่น ต้องทำการซื้อ Hits Point(HP) ภายใน Hits Plaza  ก่อนเข้ามาสู่เกมส์ได้เท่านั้นค่ะ (หากทำการกดปุ่มซื้อภายในเกมส์ เกมส์จะทำการปิดระบบทันทีค่ะ)


ทั้งนี้ทางทีมงานของเรา ต้องขออภัยในความไม่สะดวกต่างๆ ที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ค่ะ และหากมีการเปลี่ยนแปลง หรืออัพเดทในส่วนต่างๆ ของเกมส์ Point Blank เพิ่มเติม ทางทีมงานของเราจะแจ้งให้กับผู้เล่นของเราทุกท่านให้ทราบโดยทันทีค่ะ สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามรายละเอียดและข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถสอบถามได้ที่ Call Center : 02 900 9991 กด 2 หรือทางอีเมล [email protected] ก็ได้เช่นกันค่ะ