LoveBeat : Tip การแดนซ์ในโหมด “Non Stop Single Mode”

1,067 views

เปิดฟลอร์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ต้อน รับความสนุกในช่วงสุดสัปดาห์นี้ด้วย การนำเคล็ดลับในการทำแต้มคะแนนให้พุ่งกระฉูดกับโหมดใหม่ล่าสุด!!! ที่เราจัดเต็มสู่เพื่อนๆ ขาแดนซ์ Love Beat ให้ได้มาออกสเต็ปความมันส์ไปพร้อมๆ กันแล้วใน Non Stop Single Mode โหมด ที่ท้าทายความสามารถของนักเต้นเป็นอย่างดี เพราะเพื่อนๆ จะต้องเต้นแบบไม่มีการหยุดเลยทีเดียว ความมันส์ที่เพื่อนๆ จะได้รับในโหมดนี้มีอะไรบ้างไปติดตามความสนุกในครั้งนี้พร้อมๆ กันเลยค๊า….^^

ฟังจากชื่อแล้วแน่นอนว่า โหมดนี้ต้องเต้นกันไม่หยุดเลยทีเดียว และลักษณะก็เป็นไปตามนั้นคือเป็นการเล่นเดี่ยวแบบ Classic Single Mode เล่นได้ตั้งแต่ 2 – 8 คน หากเล่นคนเดียวจะไม่ได้รับค่าประสบการณ์และบีทเป็นรางวัล นอกจากนั้นโหมดนี้คีย์โน้ตจะเล่นแบบต่อเนื่องตลอดทั้งเพลง รับรองว่าขาแดนซ์ที่ชอบการเต้นเป็นชีวิตจิตใจต้องติดใจกับโหมดนี้อย่างแน่ นอน

โหมดนี้นอกจากคีย์โน้ตจะออกมาต่อเนื่องไม่มีหยุดแล้ว ในแต่ละเพลงจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ช่วงด้วยกัน ช่วงแรกจะเป็นการเล่นแบบปกติทั่วๆไป เมื่อจบช่วงจะมีการพักเบรกประมาณ 10 – 15 วินาที และจะเล่นช่วงที่ 2 และ 3 ต่อไป จะมี Time Line บอกเวลาของแต่ละช่วงอยู่ หากเต็มหลอดก็จะหมดเวลาของช่วงนั้นๆ


เมื่อผู้เล่นออกสเต็ปการเต้นอย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีการหยุดพักก็จะได้รับ Score คูณ 2 กับการเต้นในช่วงที่ 2

การเล่นในช่วงที่ 2 และ 3 จะมีความพิเศษขึ้นตรงที่ คะแนนของแต่ละคีย์โน้ตที่กดจะได้เพิ่ม 2 และ 3 เท่าตามลำดับของช่วง นอกจากนั้นความเร็วของคีย์โน้ตก็จะเพิ่มขึ้นด้วยตามลำดับ ความยากของโหมดนี้ก็จัดว่าปานกลางไม่ยากหรือง่ายจนเกินไป ก็เหมาะกับทุกๆคน หวังว่าแฟนของ Love Beat จะชื่นชอบโหมดนี้และเล่นกันเยอะๆ นะคะ