มาแล้ว ผลการแข่งขัน PB KING COBRA 2011 รอบ 16 ทีมสุดท้าย 4 คู่แรก

1,264 views

  

 

     ผลการแข่งขันรอบแรกของศึก  PB KING COBRA 2011 ซึ่งก็ได้ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายมาแล้ว 4 ทีม ซึ่งกว่าจะได้มานั้นแต่ละทีมก็สู้กันอย่างดุเดือดชนิดที่ว่าแฟนๆ ส่งเสียงเฮกันอย่างไม่ขาดสาย สิ่งหนึ่งที่หน้าชื่นชมคือไม่ว่าใครจะชนะหรือแพ้เมื่อจบเกมก็จับมือกันและยินดีต่อกัน ซึ่งถือเป็นน้ำใจนักกีฬา E-Sport อย่างแท้จริง    ใน 4 คู่แรกที่ทำการแข่งจบกันไปแล้วจะมีใครได้รับชัยชนะและได้เข้ารอบไปชมกันเลยครับ 

 

 

s`By s`By VS CHICKY

      คู่นี้เปิดเกมด้วยทีม s`By s`By ไล่กดดันทำแต้มนำไปก่อน แต่ทีม CHICKY ก็ไม่ปล่อยให้ทิ้งแต้มออกไปมานักไล่จี้ตามติดจนมาถึงช่วงประมาณกลางเกม s`By s`By เก็บแต้มไปถึง 50 ก่อนและเริ่มที่จะทำแต้มทิ้ง ไปกว่า 10 kill ด้วยกัน และออกนำ 20 kill ในเวลาต่อมา และปิดเกมไปได้อย่างสบาย  s`By s`By ชนะ CHICKY 100 ต่อ 73  โดยใช้เวลาไม่ถึง 8 นาที

 

 

LastKiss VS XunwuTeamwork

 
    คู่นี้ถึงเป็นแมทช์ล้างตาหลังจากเคยเจอกันมาแล้ว ในรอบคุดเลือก เกมนี้แฟนๆ ชาว PB ต่างจับตามองเป็นพิเศษส่งเสียงเชียร์กันตั้งแต่เกมยังไม่เริ่ม  เกมนี้ดูเหมือนว่าทีม XunwuTeamwork จะทำการบ้านได้ดีกว่าเก็บแต้ม kill ทิ้งขาดตั้งแต่เริ่มเกม และไม่ปล่อยให้ LastKiss ไล่ทำแต้มประชิดเลย ผลสุดท้ายจบเกม  XunwuTeamwork  จึงชนะ LastKiss  ไปอย่างขาดลอย 100 ต่อ 57

 

 

NippOn VS MiTH.GlamoRousCrazy

 

     เกมนี้แชมป์ โลกอย่าง  MiTH.GlamoRousCrazy วางทีมมาสมราคาทั้งแผนการเล่นที่ทำแต้มได้อย่างต่อเนื่อง และการประสานงานของการเล่นได้อย่างลงตัว  ถึงแม้ทีม NippOn จะสู้อย่างเต็มกำลังพยายามไล่เบียดแต้ม kill แต่ก็ไม่อาจต้านทานความแข็งแกร่งของ MiTH.GlamoRousCrazy ไว้ได้จบเกม    MiTH.GlamoRousCrazy เอาชนะ NippOn ไปได้อย่างไม่ยากเย็น 100 ต่อ 71

 

TacticaL VS Newl2eVeNGe
 

     

เกมนี้เริ่มเกมทั้ง 2 ทีมเริ่มต้นกันได้อย่างสูสี แต่ผ่านไปแค่ 10 กว่า kill เท่านั้น TacticaL ก็เริ่มคุมเกมและทำแต่ห่าง Newl2eVeNGe ออกไปช่วงกลางๆ เกมเหมือน Newl2eVeNGe จะแรงขึ้นมาหน่ยอไล่เก็บ  kill ได้อย่างต่อเนื่อง แต่ TacticaL พอตั้งตัวได้ก็บุกกลับแล้วก็ คงฟอร์มการเล่นที่เหนือกว่าไปได้จบเกม TacticaL ชนะ Newl2eVeNGe 100 ต่อ 75