Bolts & Blip Online เตรียมจ่อลงไทยให้บริการ By TDP

1,147 views

ได้ทราบกันมาอยู่คร่าวๆ แล้วว่าทาง True Digital Plus จะนำเกมใหม่ Bolts & Blip Online เกม 3D Side Scrolling MMORPG ที่สร้างโดยมีโครงเรื่องมาจากภาพยนตร์ 3D TV Animation จากค่าย  Dragonfly เกาหลี มาให้บริการในบ้านเรา วันนี้เลยขอพาเพื่อนๆ ไปรู้จักโลกของ Bolts & Blip Online กันสักหน่อยว่าจะมีความมันส์ความสนุก อย่างไรกันบ้าง

Bolts & Blip Online นั้นจะนำพาเพื่อนๆ เข้าไปสู่โลกในอีกมุมมองหนึ่ง โดยมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการต่อสู้ของหุ่นยนต์ Bolts & Blip ที่มีสีสันสดใสและสนุกสนาน ประกอบกับเป็นเกมแนว 3D Side  Scrolling ทำให้เข้าถึงและสนุกมันส์กันได้ง่ายๆ ซึ่งในเกาหลีเพิ่งจะมีการ Close Beta ครั้งที่ 2 เท่านั้น

Game Start

ภาพกราฟฟิกในเกม Bolts & Blip Online ถือได้ว่าเป็นภาพที่สวยงาม ภาพเป็นแอนิเมชั่น ทำให้มองง่าย สบายตา มีระบบการเล่นที่พลิกแพลงได้ตลอด ตัวเกม Support ระบบ 3D สมจริงและตัวเกมไม่รุนแรง

ตัวละครใน Bolts & Blip Online จะมีตัวให้เราเลือกทั้งหมด 4 ตัว (ขณะนี้ที่กำลัง CBT ที่เกาหลีเปิดให้เล่น 3 ตัวเท่านั้น) โดยแต่ละตัวจะมีอาชีพและเพศต่างกัน ตัวแรกนั้นจะเน้นใช้อาวุธระยะประชิด เช่นดาบ  ตัวที่สองนั้นจะเป็นตัวที่คล้ายๆ กับตัวเอกในหนัง คือ ถือปืน ส่วนตัวผู้หญิงนั้นจะเน้น Support ให้กับเพื่อนในทีม

Character

รูปแบบการเล่นนั้นง่ายๆ ไม่ยาก ตัวเกมจะบังคับให้มาฝึกก่อน จากนั้นจึงค่อยเข้าไปที่เมือง และเมื่อออกไปนอกเมืองก็จะเป็นพื้นที่ต่อสู้ สภาพแผนที่นั้นจะเป็นเส้นตรง มีขึ้นๆ ลงๆ คล้ายเกม 2D Side Scolling ในส่วนของมอนสเตอร์นั้นจะแยกเป็นโซน ชัดเจน ว่ามอนสเตอร์จะเกิด ณ ที่ใด  จุดเด่นในเกมนี้คือมอนสเตอร์จะเกิดตลอด พื้นที่เก็บเลเวลมีมาก และดูง่าย ทำให้ไม่ซับซ้อนมากในการเดินทางเก็บเลเวล

Map

ระบบเกมก็มีหลากหลาย เช่น ระบบดันเจี้ยน ที่แบ่งตามระดับความยากไม่ยุ่งยาก, ระบบฝากของ , ระบบซื้อขาย , ซ่อมอาวุธ , ระบบวาร์ป เป็นต้น

ใครที่อยากมันส์ไปกับเกมหุ่นยนต์จอมป่วนเหล่านี้ ก็เตรียมมาอัพเดทกันได้อย่างต่อเนื่อง ที่ www.gg.in.th