ผลการแข่งขัน PB KING COBRA 2011 รอบ 16 ทีมสุดท้าย 4 คู่หลัง

1,367 views

          หลังจากที่มราบผล 4 คู่แรกไปแล้ว เราจะมาต่อกันด้วยผลการแข่งขันรอบแรกของศึก  PB KING COBRA 2011 4 คู่หลังกันซึ่ง ใน 4 คู่หลังนี้ ไฮไลท์จับจ้องไปที่คู่ สึกยักษ์ชนยักษ์ ระหว่าง 2 ทีมดัง MiTH.GlamoRousCrazy2 และ EternalFear
และอีกทีมเต็ง นั้นก็คือ Immortal ที่จะต้องเจอกับทีม JustAdream เราไปติดตามผลการแข่งขั้นกันเลยครับ

 คู่แรกใน โซน A เป็นการพบกันระหว่า 2 ทีมดัง MiTH.GlamoRousCrazy2  VS EternalFear 

           เปิดศึกครึ่งหลังมาก็เจอกับ คู่บิ๊กแมท์ ที่เหล่าแฟนๆ ต่างจับจองมากที่สุดของการการแข่งขันในครั้งนี้ เพราะสำหรับทีมน้องของ “แชมป์โลก” GlamoRousCrazy2 ทีมนี้ ก็เรียกได้ว่ามีฟอร์มที่น่ากลัวเป็นอย่างมาก และในงานนี้ก็ต้องหมุนมาเจอกับของแข็งอย่าง EternalFear ทีมตัวเต็งของการแข่งขันในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งหลายต่อหลายคน ต่างมองว่า EternalFear น่าจะบดชนะไปได้ แต่แล้วเมื่อเริ่มการแข่งขัน วันนี้เหมือนโชคไม่เข้าข้าง EternalFear เพราะประสบปัญหากับการเล่นในบางช่วง ทำให้พวกเขาไม่สามารถเล่นเกมส์ที่ถนัดได้ ทำให้ GlamoRousCrazy2 ที่ก็มาดีในวันนี้เช่นกัน สามารถเก็บ Kill ได้มากกว่า แม้ EternalFear จะเร่งฟอร์มเก่ง และเก็บคะแนนได้อย่างต่อเนื่องในช่วงท้าย กระนั้นก็ไม่สามารถเก็บจำนวน Kill ไล่ทันทีมคู่แข่งไปได้ ทำให้พวกเขาต้องพ่ายไปชนิดน่าเสียดายที่ Score 100 ต่อ 81

 

 

คู่ที่2 ใน โซน B เป็นการพบกันระหว่า SHINOBIDO VS WhateverGZ

          เปิดศีกมาก็สาดกระสุนกันกระหน่ำ แบบไม่กลัวลูกกระสุนหมดกันเลย ศึกนี้เริ่มแรกมาแบบสูสีคู่คี่กันมาตอน จนมาถึงช้วยกลางเกม ทีม  WhateverGZ เริ่มอาศัยจังหวะการเล่นและ Teamwork  ทำคะแนนนำ SHINOBIDO อยู่ 61 – 41 จากนั้น สถานการณ์ ของทีม SHINOBIDO ก็ยังไม่ดีชขึ้น โดนทิ้งห่างออกไปเรื่ยๆ ส่วนทีม WhateverGZ ก็ยังเล่นเป็น Teamwork และก็ชนะทีม SHINOBIDO ไปด้วย Score 100 ต่อ 74

 

คู่ที่3 ใน โซน A เป็นการพบกันระหว่า ScoLarSqweez VS ล่าหมีกันเพื่อน

          ศึกนี้ ScoLarSqweez ทีเฟิตทีมมาเป็นอย่างดี เปิดศึกปะทะ ทีม ล่าหมีกันเพื่อน (แห๋มผมชอบชื่อทีมนี้จริงๆ^^) เริ่มเกมมา เป็นทางด้านทีม ScoLarSqweez ที่ออกตัวแรง นำ ทีม ล่าหมีกันเพื่อน ไปถึง 26 – 19 จากนั้น ทีม ล่าหมีกันเพื่อน อาศัยพลังหมีบวกกับลูกฮึด ไล่ตามมาอย่างกระชั้นชิด จนห่างกันแค่คะแนนเดียว 30-29 แต่ก็ยังทำคะแนนซงทีม ScoLarSqweez ไม่ได้ และก็ถูก ทีม ScoLarSqweez อาศัยความฟิต ไล่บด ทีมล่าหมีกันเพื่อน ที่ใช้พลังหมีไปหมดแล้ว  ชนะไปที่ Score 100 ต่อ 81

คู่ที่4 ใน โซนฺ B เป็นการพบกันระหว่า Immortal VS  JustAdream

          ศึกนี้ Immortal ทีมที่ เตรียม Teamwork มาเป็นอย่างดีอีกทีมหนึ่ง พบกับ JustAdream ในช่วงต้นเกม เป็น Immortal ที่เดิน เกมได้ดีกว่า ออกนำ JustAdream ห่างถึง 18 – 9 ครึ่งต่อครึ่งเลยทีเดียว จากนั้น Immortal ก็ยัง อาศัย Teamwork ไล่ทำ คะแนนไปอย่างต่อเนื่อง จนจบเกม ที่ Score 100 ต่อ 64