SA JINNY สาวน้อยหน้าใส มือสไนเปอร์โหด โกอินเตอร์ร่วมแข่งทีม LZ

3,317 views

Jinny 1 เดียวสมาชิกทีม REFACT สาวน้อยหน้าใส ที่เป็นมือสไนเปอร์สุดโหด หนุ่มคนใดเจอเธอในเกม ต้องยอมสยบ ทุกราย เพราะฝีมือเธอนั้นไม่เป็นรองใคร ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้หญิงรูปร่างเล็กๆ น่ารัก แต่อย่าประมาทนะคะ เพราะเธอผู้นี้ล่ะ ตัวจี๊ดของทีมเลยก็ว่าได้ สาวน้อย Jinny เป้นทั้งผู้เล่น เป็นทั้งผู้วางแผนในการแข่งขันหลายๆ รายการให้กับทีม REFACT ทีมโ่ด่งดังที่เคยเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันไกลถึงต่างประเทศ

งานนี้ Jinny โกอินเตอร์ เป็นผู้หญิงที่เล่น Sudden Attack ได้เยี่ยมมาก จนเข้าตาทีม LZ จากประเทศสิงค์โปร์ ทีม LZ จึงเชิญ Jinny เข้าร่วมทีมด้วยและตอนนี้ Jinny สาวไทยใจแกร่งก็ได้เข้าไปร่วมเป็นสมาชิกของทีม LZ เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ Jinny ก็ร่วมเข้าแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดทีมเข้าแข่งรายการ SAGC 2010 ประเทศสิงค์โปร เธอคนนี้ทำได้สำเร็จพาทีม LZ เข้าเป็นตัวแทน SAGC 2010 จนได้

สมาชิกทีม LZ

รูปภาพSim ‘CeSs’ Chia Hao
รูปภาพAndrew ‘ZeaL’ Yee
รูปภาพShirlaine ‘BELLA’ (Stand-in)
รูปภาพSarindhorn ‘JinNy’ Wanothayarnchai (Stand-in)
รูปภาพKim ‘MinKy’ Min Ki

(หนึ่งเดียวคนไทยที่ได้เข้าร่วมที่ม และที่สำคัญเป็นผู้หญิงซะด้วย)

รอบคัดเลือก Tournament คัดตัวแทนเข้าแข่ง SAGC 2010

รอบ 16 ทีม : LZ 8-4 DuskBin

รอบ 8 ทีม : LZ 8-0 neostarz

รอบ 4 ทีม : LZ 8-2 Gallopera

รอบชิงชนะเลิศ : LZ 8-3 Slumber

ซึ่งศึกการแข่งขัน SAGC 2010 นี้จะเริ่มแข่งขันต้นเดือนธันวาคม 2553 นี้ Jinny หนึ่งเดียวสมาชิกร่วมทีม LZ จะคว้าชัยชนะได้หรือไม่ เหล่าบรรดาแฟนคลับน้อง Jinny มือสไนเปอร์สาวสุดโหด เตรียมตัวเชียร์และเป็นกำลังให้กับเธอ ถือว่าเป็นผู้หญิงที่เล่นเกม FPS ได้สุดยอดจริงๆ เลยค่ะยกนิ้วให้เลย GOOD GOOD @(^ _^ )@

ขอขอบคุณ

fpsthailand.com