ผลการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย การแข่ง PB KING COBRA 2011

1,358 views

             ผลการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้ายของงาน PB KING COBRA 2011  ซึ่งตอนนี้บรรยากาศการแข่งขันดุเดือดกว่ารอบแรกเป็นอย่างมากซึ่งแต่ละทีมก็ต้องการที่จะผ่านเข้าไปสู้ศึกกันในรอบต่อไป รอบนี้บรรดากองเชียนร์ส่งเสียงเชียร์กันสนุกครึกครื้นเล่นเอาทีมงข่าว Compgamer ขนลุกเลยทีเดียว  อุ้ย! โม้มากไปเรามาดูผลการแข่งขันกันเลยดีกว่าครับ

 

MiTh GlamoRousCrazy VS s`By s`By

       แชมป์โลกอย่างทีม MiTh GlamoRousCrazy  เข้ารอบมายากไม่อย่างเย็นพบกับทีม s`By s`By  ซึ่งโชว์ฟอร์มสวยหรูในรอบแรก เริ่มเกม MiTh GlamoRousCrazy เดินหน้าบุกไว้ลายแชมป์ทำแต้ม kill ทิ้ง s`By s`By  ด้วยจังหวะการเก็บแต้มอย่างสวยงามหลายครั้งเล่นเอาคู่ต่อสู้ทำอะไรไม่ถูกไปเลยทีเดียว  แต่แล้วเกมที่เหมือนจะเป็นของ MiTh GlamoRousCrazy อยู่ฝ่ายเดียว  อยู่ๆ  s`By s`By  กลับหาจังหวะสวนกลับทำแต้ม kill ไล่ขึ้นมา  ทำเอากองเชียร์ของแชมป์โลกของเราเงียบกันไปอยู่พักใหญ่  แต่ถึงยังก็ตามแชมป์เก่าเราก็ ตั้งตัวได้แล้วเริ่มเดินหน้าบุกไม่หยุดจนจบเกมได้   MiTh GlamoRousCrazy ชนะ  s`By s`By  ไป 100 ต่อ 82

WhateverGZ  VS XunwuTeamwork

          คู่ที่ 2 ทีม XunwuTeamwork  เปิดเกมสวยออกนำไป 4-0 จากการยิงของสไนเปอร์  จากนั้นเกมเป็นไปแบบ เนื่อยๆ เนื่อจากทั้ง 2 ทีมต่างเล่นแบบถนอมตัวไม่ให้เสียทีให้อีกฝ่ายง่ายๆ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม XunwuTeamwork  ก็ทำแต้ม kill หนี WhateverGZ ไปเรื่อยๆ   และประคองตัวได้จนจบเกม WhateverGZ  แพ้ XunwuTeamwork  67 ต่อ 100

 
ScoLarSqweez VS TacticaL

          คู่ที่ 3 TacticaL ทีมที่โชว์ความแกร่งผ่านเข้ามาสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายมาพบกับทีม ScoLarSqweez  ซึ่งเกมนัดนี้ก็เป็นไปอย่างดุเดือดแต้ม  kill  ไล่กันมาตลอดเล่นเอากองเชียร์แทบลืมให้ใจกันเลยทีเดียวแทบจะลืมเลยว่า ตอนนี้เก็บ kill  กันถึงเท่าไรแล้ว แต่ในทีสุดเกมก็สิ้นสุดและเป็น ScoLarSqweezที่แพ้ให้กับ TacticaL  ไป  88 ต่อ 100

JustAdream VS GlamoRousCrazy2

            คู่ที่ 4 ถือเป็นคู่ที่เดือดมากที่สุดของรอบนี้เลยก็ว่าได้โดยเป็น GlamoRousCrazy2 ที่ออกกตัวแรงออกนำ  JustAdream  ไปก่อน แต่เกมดำเนินไปเกือบถึงกลางเกม JustAdream แรงขึ้นมาไล่กวด เก็บ kill มาเท่ากันกับ GlamoRousCrazy2  แต่ทาง GlamoRousCrazy2 เองก็ไม่ผ่อนเกมเดินหน้ายิงเก็บแต้มแลกอย่างเมามันส์  ซึ่งแต้มทั้ง 2 ทีม ห่างกัน ไม่เคยเกิน 5 kill จนมาถึงท้ายเกมที่  JustAdream  เหมือนจะแกว่งไปทำให้ไม่สามารถทำแต้มไล่  GlamoRousCrazy2 ได้ทันจึงส่งผลให้ JustAdream พ่าย GlamoRousCrazy2 ไป 84 ต่อ 100