ความเคลื่อนไหวแรงๆ โดนๆตลอดสัปดาห์ ติดตามได้ที่นี่!!

639 views

 

                ถึงเวลาของ Hot The Week กันอีกสัปดาห์แล้ว   ช่วงก่อนหน้านี้ไม่กี่วันเล่นเอาเหล่าบรรดาทีมงานคอมพ์เกมเมอร์และเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์อีกหลายต่อหลายท่านร้อนรนกลัวว่าเหตุการณ์ที่งดาวเทียมไทยคม5 เกิดขัดข้องส่งผลต่อการรับชมโทรทัศน์ซึ่งมั่นใจได้เลยว่า 80% เกรงว่าปัญหานี้จะบานปลายจนไม่สามารถแก้ไขได้ทันเวลา 20.30น. ซึ่งเหตุผลเดียวก็เพราะ จะพลาดกับละคร ดอกส้มสีทองไปนั่นเอง แต่ดูเหมือนชื่อเรื่องนี้จะติดปากได้น้อยกว่า “เรยา” ซึ่งไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเรามักจะได้ยินชื่อนี้เสมอ  เพราะด้วยบทบาทของเธอมันช่าง…. ได้ใจจริงๆ เข้าเรื่องเราดีกว่าครับไปดูประเด็นร้อนรอบสัปดาห์กันเลย (เปลี่ยนเรื่องไวจริงๆ ^^)~ 

iL Soulbringer ระเบิดความมันส์ OB พร้อมเปิด Item Mall แล้ววันนี้
http://www.compgamer.com/home/?p=89533

             iL Soulbring แนว Cute MMORPG ประกาศความมันส์เต็มรูปแบบช่วง Open Beta แล้ววันนี้ แฟนๆ ที่กำลังรอคอยรีบเข้ามาเล่นกันด่วน!! ในส่วนบรรยากาศช่วงเปิดเกมวันเปิด Open Beta วันแรกนั้นต้องบอกว่าคึกคักกว่าช่วง Pre เสียอีd

 

เวลให้มันส์ ตับ ตับ กับกิจกรรมแจก AC เกม LaTale Online
http://www.compgamer.com/home/?p=90384

 

               ใกล้ที่จะถึงเวลาที่เหล่าเกมเมอร์จะได้ไปทดสอบเกม Action MMORPG 2.5D จากค่าย WINNER นั่นก็คือเกม LaTale Online  ที่พร้อมจะให้ไปพิสูจน์ในช่วง CBT กันในวันที่ 26 เมษายนที่จะถึงนี้แล้ว  และก็แน่นอนว่า Comgpamer ของเราก็มาแจก AC ให้เพื่อนๆ กันอีกเช่นเคย

 

Iris Online : เปิดตัวเว็บไซต์และภารกิจสาว I-Iris อย่างเป็นทางการ
http://www.compgamer.com/home/?p=92048

         และแล้วก็ถึงเวลาที่ชาว Iris Online รอคอย เพราะวันนี้จะเป็นการเปิดตัวและเผยภารกิจของสาวๆ I-Iris อย่างเป็นทางการแล้วค่ะ โดยสาว I-Iris ทั้ง 10 คน จะเริ่มภารกิจแรกในวันนี้ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้าไปช่วยเหล่าสาวๆ ทำภารกิจและร่วมโหวตให้กับพวกเธอกันได้เลย

Virus Studios ย้ำปี 2011 ลุยเต็มที่เพื่อเกมเมอร์ชาวไทย
http://www.compgamer.com/home/?p=92173

        ทีมงานจากค่าย Virus Studios ได้จัดทัพมาบุกบ้านคอมพ์เกมเมอร์ พร้อมเผยรายละเอียดแพทช์ใหม่ของเกม Killed in Action ที่ได้อัพเดทไปเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมาว่ามีความมันส์ที่เหล่าเกมเมอร์คอโหดๆ ชอบอย่างแน่นอน และมีแผนว่าในปีนี้จะมีการจัดแข่งขันในเกมให้เหล่าเกมเมอร์ได้สนุกเพิ่มขึ้นอีกด้วย 

 

MiTh GlamoRousCrazy เทพได้อีกคว้าแชมป์ PB KING COBRA 2011
http://www.compgamer.com/home/?p=93263

    MiTh GlamoRousCrazy  เอาชนะ  GlamoRousCrazy2ไปได้ 100  ต่อ 90  คว้าแชมป์ PB KING COBRA 2011 ไปครองท่ามกลางกองเชียร์ที่มาส่งเสียงโฮ่ร้องและปรบมือให้ทีมรักต้องแต่รอบแรกยันนัดชิงชนะเลิศ