Grand Chase : นักสู้มือเปล่า พิฆาตศัตรู Jin

3,595 views

Jin

อายุ : 17 ปี
สิ่งที่ชอบ : ศิลปะการต่อสู้ และ Amy
สิ่งที่เกลียด : เครื่องเทศเผ็ดๆ และเทพเจ้า Ascendant

….. Jin ตัวละครในทีมแกรนด์เชส ลำดับที่ 7 สีประจำตัวของเขาคือสีแดง ที่มีรูปแบบการโจมตีที่ไม่เหมือนใครแบบไม่กลัวเจ็บ นั่นคือ “หมัด” และ “เตะ” โดยอาศัยศิลปะการต่อสู้สุดมันส์ในการจู่โจมศัตรูอย่างรวดเร็ว ยิ่งรวมกับอาวุธอย่างสนับมือ จะเพิ่มความรุนแรงในการจู่โจมจนศัตรรูจุกไปตามๆกันเลยทีเดียว

….. ความพิเศษของตัวละครนี้อยู่ที่สามารถเพิ่มพลังโจมตีได้ด้วย Burning Mode ที่สามารถสะสมพลังได้ตลอดเวลา เมื่อใช้งาน ก็สามารถเค้นพลังได้ถึง 2 ระดับ ซึ่งจะทำให้ Jin ทีพลังการโจมตีที่เพิ่มขึ้น และทำให้สกิลตัวละครที่ใช้ร่วมกันมีความรุนแรงและเพิ่มรูปแบบการโจมตีมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีท่าพิเศษต่างๆ ที่ต้องอาศัยโหมดนี้เท่านั้น

หลอดพลัง Burning

Jin Skill

Lv .1 Dragon Upper Cut ….. รวบรวมพลังแล้วชกลงพื้นดิน ให้ศัตรูลอยขึ้นไป จากนั้นก็กระโดดอัปเปอร์คัตเสยคางศัตรูให้กระเด็นออกไป ใช้งานง่ายเหมาะแก่การปิดคอมโบโจมตีของ Jin แต่หาก Jin อยู่ในโหมดระเบิดพลังปราน (Burning Mode) ในช่วงที่ทุบพื้นให้ศัตรูลอยขึ้นไปแล้วเพิ่มการชกใส่ 1 หมัดแล้วค่อยอัปเปอร์คัต ซึ่งนอกจากจะเพิ่มจังหวะโจมตีแล้วยังเพิ่มความรุนแรงให้กับสกิลอีกด้วย

Lv . 2 White Flower Technique ….. Jin จะรัวหมัดและเตะแล้วปล่อยพลังจักระโจมตีต่อเนื่อง ซึ่งท่านี้มีระยะเวลาการโจมตีที่ยาวนานพอสมควร แต่หาก Jin อยู่ในโหมดระเบิดพลังปราน (Burning Mode) จะมีการปรับเปลี่ยนท่าเล็กน้อย โดยการรัวหมัดแล้วระเบิดพลังผลักศัตรูรอบตัวแทนการปล่อยพลังจักระที่โจมตีในทิศเป้าหมายเท่านั้น และมีความรุนแรงกว่า

Lv . 3 Fist of 10,000 Hells ….. Jin จะพุ่งหาเป้าหมาย แล้วต่อยศัตรูในหมัดแรก จากนั้นจะปล่อยพลังจักระขนาดใหณ่จู่โจมศัตรูไม่ยั้งและล็อกศัตรูไว้ด้วย ซึ่งจะได้รับความเสียหายจต่อเนื่องถึงอก่ชีวิตได้เลย และปิดท้ายด้วยการย้ายไปด้านหลังศัตรูแล้วชกด้วยพลังที่รุนแรง แต่หาก Jin อยู่ในโหมดระเบิดพลังปราน (Burning Mode) จะเปลี่ยนเป็นปล่อยพลังจักระขนาดใหญ่โจมตีศัตรูอย่างต่อเนื่องและหยุดนิ่ง แล้วผลักลูกพลังจักระให้ปลิวออกไปทันที

….. นอกจากนี้ Jin ยังมีสายอาชีพอีก 3 ระดับให้ผู้เล่นได้เปลี่ยนอาชีพตามลำดับอีกด้วย โดยสิ่งที่เพิ่มขึ้นมานั้นจะเป็นอาวุธที่มีระยะการโจมตีที่ดีขึ้นและรุนแรงขึ้นด้วย

คลาส 2 : Teasaja
อาวุธ : ทอนฟาน

คลาส 3 : Asura
อาวุธ : กระบองยาว

คลาส 4 Shiva
อาวุธ : วัชระ