X-Shot : Login หน้าเว็บรับไอเทมฟรี 26 เม.ย. – 2 พ.ค. นี้

2,018 views

Item ฟรีต่อเนื่องเพื่อความมันส์ที่ไม่รู้จบแก่เหล่าสาวก Xshot กับกิจกรรม Login หน้าเว็บรับปืนเทพฟรี ซึ่งคาดว่าหลายๆ คนคงจะรู้แล้วว่าสามารถเข้าไปรับ Item ฟรีๆ ได้ เพียงแค่ Login ที่หน้าเว็บ Xshot เท่านั้น!!! คุณก็จะได้รับปืนเทพฟรีไปใช้กันทันที ง่ายๆ แบบนี้ อย่าได้พลาดเชียวล่ะคุณเอ๋ย

ตั้งแต่วันนี้ – 25 เมษายน 2554 เวลา 23.59 น. เมื่อผู้เล่นทุกคนเข้ามา Login ที่หน้าเว็บจะได้รับไอเทม 1 ชิ้นระยะเวลาใช้งาน 1 วันฟรี ซึ่งไอเทมนั้นก็คือ MP5 Tiger อาวุธลับขั้นเทพ

และตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน (หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์) – 2พฤษภาคม 2554 เวลา 23.59 น. เพื่อความไม่ซ้ำซากจำเจของผู้เล่น ทางทีมงาน Xshot จึงได้มีการเปลี่ยน Item ที่จะได้รับฟรีๆ ในทุกๆ วันอังคาร โดยอาวุธที่จะเปลี่ยนใหม่นั้นก็คือ อาวุธที่หลายๆ คนอาจไม่เคยเห็นในเกม FPS อื่นๆ เพราะมีแต่ใน Xshot ที่นี่ที่เดียว อาวุธที่ว่านั้นก็คือ 79 Style

79 Style แค่มองก็ Retro แล้ว

ปืน 79 Style กระบอก นี้เป็นปืนที่ตำรวจประเทศจีนนิยมใช้กันมาก ซึ่งรวมถึงหน่อยจู่โจมพิเศษด้วย เป็นปืนที่มีความคล่องตัวและอัตราการลั่นกระสุนที่ไวมาก การดูแลรักษาก็ง่าย เพราะรูปแบบดั้งเดิมนั้นพัฒนามาจากปืน AK47 ที่เรารู้จักกันดีในความแม่นยำและความรุนแรง ซึ่งปืน 79 Style นี้ก็เหมือนเป็นลูกของ AK47 ก็ว่าได้ ดีไปหมดซะทุกอย่าง อ่ะเรามาดูความสามารถของปืนกระบอกนี้กันดีกว่าว่ามันมีความสามารถอะไรบ้าง

หน้าตาของปืนกลเบายอดนิยม

มุมนี้หล่อจริงๆ

เพื่อนๆ ทุกคนสามารถเข้ามารับ 79 Style อันนี้ ได้ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน (หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์) – 2พฤษภาคม 2554 เวลา 23.59 น. ซึ่งปืนนี้มีระยะเวลาการใช้งาน 1 วัน แต่สามารถเข้ามารับได้ทุกวัน!!!

ถือเป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ จากทีมงาน Xshot Thailand ส่งถึงผู้เล่นทุกคนและหวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนคงจะสนุกกับปืนกระบอกนี้ที่ไม่มีใน FPS อื่นๆ เพราะจะมีแต่ใน Xshot ที่เดียวเท่านั้นที่มีได้ แล้วพบกันใหม่นะครับ สวัสดีครับ

*** ดูวิธีการรับไอเทม ***

Xshot Thailand