ผล ShowMatch SC2 ระหว่าง dKiLLeR เฉือน NeoRedArchon 4:3 เกม

1,397 views

Game 1: Xel’Naga Caverns – เกมแรกเ็ป็นการอ่านเกมซึ่งกันและกันของทั้งสองฝ่าย แต่ RedArchon พลาดในการใช้ Hellion BlueFrame ทำให้สูญเสีย Resource ไปอย่างมากในการออก Tech นี้และส่งผลต่อเกมยาวทำให้ dKiLLeR คุมสถานการณ์ของเกมไปได้ ส่งผลให้ dKiLLeR ได้รับชัยชนะในเกมแรกด้วยการใช้ BroodLord ปิดเกม

Game 2: Metalopolis – สุดยอดเกม Cheese ของ RedArchon ที่เสี่ยงโดยการยกฐาน Command Center ออกจาก base หลักเพื่อไปเก็บแร่ทองและการอ่านเกมส์ขาดของ RedArchon ที่ไล่เก็บ Overlord ของ dKiLLeR ไปจำนวนมากทำให้ Rush Marine ปิดเกมเร็วได้สำเร็จและคว้าชัยในเกมแรกของ RedArchon ได้

Game 3: Scrap Station – เกมสุดมันและมันส์สุดของ ShowMatch นี้ซึ่งสูสีและสู้ทุกทิศทุกทางมาก สู้กันอย่างสนุกผลัดกันรุกผลัดกันรับ ท้ายสุด dKiLLeR ไม่สามารถต้านทาน RedArchon ได้ ทำให้ RedArchon ชนะ dKiLLeR ไปด้วยอย่างสุดมันส์

Game 4: Shattered Temple – RedArchon เปิดเกมส์มาด้วยการเล่น cheese แอบ 2 barrack ไว้ใต้ base พร้อมบุกเร็วจะ rush bunker แต่ทำไม่สำเร็จทำให้ dKiLLeR ได้เปรียบด้าน economy อย่างมาก และบวกกับการอ่านเกมส์ขาดของ dKiLLeR ที่กันการเปิดฐานใน 11:00 ของ RedArchon ได้ทำเกมส์นี้ dKiLLeR ชนะไปได้อย่างไม่ลำบาก


Game 5: Tal’darim Altar LE
– เป็นเกมส์ Fast Expand ของทั้งสองฝ่ายแต่เป็นการตัดสินใจผิดของ dKiLLeR ที่จะเลือกเล่น Roach ป่วนในตอนแรก และซ้ำอีกครั้งเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ผิดที่คิดแลกบ้านแต่ไม่สำเร็จทำให้ RedArchon ชนะไปได้ในเกมนี้


Game 6: GSL Crossfire SE – เกมส์นี้พูดได้ว่าเป็นเกมส์วางแผนกลยุทธอย่างแท้จริงของ dKiLLeR มีการหลอกล่อ RedArchon ให้ออกจากฐานและทำงานบุกแบบหน้าหลังทำให้ RedArchon ไ่ม่สามารถ micro ได้และสร้างความได้เปรียบต่างๆ นาๆ ตลอดเกม ทำให้ dKiLLeR เก็บชัยชนะไปได้

Game 7: GSL Crevasse – ในเกมส์สุดท้าย RedArchon ไม่สามารถต้านทาน power of economy ของ zerg ได้และบวกกับ map control ของ dKiLLeR ที่พยายามไม่ให้ RedArchon ขยายฐานได้

ทำให้ dKiLLeR ชนะไปใน ShowMatch นี้ได้อย่างสูสี 4 ต่อ 3 เกม

Replays : http://replay.in.th/view/replay/387