Audition Dance Master ศึกสุดท้าย!ตัดสินเทพขาแด๊นซ์ตัวจริง

1,650 views

หลังจากที่ผู้เล่นทั้ง 20,000 คน ในเกม Audition  ต่างขับเคี่ยวกันมายาวนาน 12 เดือน    ก็มาถึงฉากจบกันแล้ว  กับรอบสุดท้ายของการแข่งขันที่ขาแด๊นซ์ทั่วทุกสาระทิศต่างจับตามอง  Audition Dance Master  การแข่งขันครั้งสุดท้าย ตัดสินความเป็นเทพขาแด๊นซ์ตัวจริง

ในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา   Adition สุดยอดเกมแด๊นซ์จาก Playpark เปิดบ้านจัดการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่  Audition Dance Master   เพื่อหาผู้เล่นระดับสุดยอดที่สุดในประเทศ จาก 20,000 คนเข้ามาแข่งในรอบสุดท้ายแค่เพียง 28 คน  และจะมีเพียง 1 คนเท่านั้นที่จะเป็นผู้เล่นที่สุดยอดที่สุดในประเทศกับตำแหน่ง Audition Grand Master!!!

และเค้าคนนั้นก็คือ คุณศุภกฤต คนึงโชติ  ชื่อตัวละคร    ‘—๊Kii๊z๋—’  ได้รับรางวัลทุนการศึกษา 10,000บาท และสัญลักษณ์ Dance master ถาวร ที่ตัวละคร  , ไอเทมของรางวัล Dance Master เดือนที่ยังไม่ได้รับ เพิ่มให้ครบ 12 เดือน  และตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ภายในประเทศจากสายการบิน Air Asia 2 ที่นั่ง ส่วนรางวัลรองชนะเลิศเป็นของ  คุณภากร โกมลารชุน  ได้รับรางวัลทุนการศึกษา 5000บาท และสัญลักษณ์ Dance master ถาวร ที่ตัวละคร


คุณศุภกฤต คนึงโชติ

คุณภากร โกมลารชุน

ใครพลาดไม่ได้มาร่วมงาน เรามีภาพบรรยากาศมาให้ดูว่าสนุกสนานกันตื่นเต้นแค่ไหน ทั้งผู้เข้าแข่งขันและกองเชียร์ไปชมกันเลยค่ะ

ภาพบรรยากาศการลงทะเบียนในช่วงเช้าและการจับสลากแบ่งสาย

โฉมหน้าตัวแทนที่เข้าร่วมการแข่งขัน ถ่ายภาพร่วมกับคุณอินทรา ทรงเกียรติ Marketing Manager

ภาพบรรยากาศการแข่งขันและกองเชียร์

งานนี้ Audition มาเมื่อไหร่มันส์เมื่อนั้นจริงๆ!!

เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ผ่านทาง www.audition.in.th, Facebook Audition Thailand (Official page) หรือทาง Facebook Playpark