งานแถลงข่าวครบรอบ 10 ปี บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด (shownolimit)

4,570 views

เรามาดูบรรยากาศการแถลงข่าวช่วงบ่ายวันนี้ (26 เมษายน 2554) ณ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด หรือ Show No Limit โดย คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด (โชว์โนลิมิต)  ได้จัดงานแถลงข่าวครบรอบ 10 ปี Group Interview ให้ข้อมูลเชิงลึกและเป็นครั้งแรกที่คุณหนุ่ยจะพูดถึงอนาคตบริษัทในอีก 10 ปีข้างหน้า  และอนาคตของโลก IT ว่าจะมีอะไรใหม่ ๆ เกิดขึ้นบ้าง

คุณหนุ่ย กล่าวว่า การทำงานในทศวรรษต่อไป ของ  Show No Limit จะก้าวไปสู่การทำงานแบบ Cloud Service (Cloud service : เก็บทุกสิ่งทุกอย่างให้นำไปใช้ได้ทุกที่ และเป็น history) โดยเผยถึงโปรเจ็คแรก ในปี 2011 นี้ได้แก่ UniTV กล่องอินเตอร์เน็ตทีวี ที่สามารถเชื่อมต่อบริการคลาวด์คอมพิวติ้งเข้าจอทีวี ให้ผู้ใช้รับชมรายการโทรทัศน์รายการโปรดในรูปแบบรายการย้อนหลังได้สะดวกตามเวลาที่ต้องการ โดยในงานแถลงข่าวนั้น คุณหนุ่ยได้เปิด Demo ให้กับสื่อมวลชนได้ยลโฉมเจ้า UniTV ซึ่งการเปิดแต่ละรายการนั้น ใช้เวลาเพียงแค่ 5 วินาทีก็ดูรายการทีวีขนาด 720p HD ได้เลย

ในส่วนของ โปรเจ็คต์ที่สองของ  Show No Limit คือ การพัฒนาเกมบนแพลตฟอร์ม Facebook ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ คือ คุณดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงชื่อดัง ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อเกมนี้ได้ แต่เนื้อหาจะเกี่ยวกับเพลง เป็นการให้เกมเมอร์รู้จักสร้างสรรค์เพลง ซึ่งในตอนนี้อยู่ในขั่นตอนการพัฒนา และคาดการณ์ว่าจะเปิดให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อาจเป็นกรกฎาคมนี้

โปรเจ็คต์ที่สามคือการทำแบไต๋ไฮเทคใหม่ ออกอากาศ 5 วันต่อสัปดาห์ จัดที่ digital gateway โดยมีการออกแบบฉากใหม่ และโลโก้ใหม่ของรายการแบไต๋ไฮเทค ให้ดูทันสมัยมากขึ้น และประกาศยุติการเป็นผู้รับจ้างจัดงาน แต่มาทุ่มเทเวลากับการสร้าง “นวัตกรรม” โดยจะออกอากาศใน 5 ช่อง ทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมระดับ Top 10 เมืองไทย  จะเปิดตัวออกอากาศสดภายใต้ฉากใหม่เต็มเหนี่ยว อลังการสุดๆ


กล่องปริศนา UniTV


ฉากใหม่ และโลโก้ใหม่ของรายการแบไต๋ไฮเทค



ห้องประชุม  Show No Limit ตกแต่งด้วยผลงานที่ผ่านมา 10ปี

เรียกได้ว่าตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ได้สร้างผลงานเป็นที่ยอมรับและในอนาคตจะเป็นอย่างไรเราจะต้องคอยติดตามผลงานกันต่อไป และคอยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.compgamer.com และ www.shownolimit.com

Credit :  @borwornrak