งานมีตติ้งครั้งยิ่งใหญ่ “Chinese Hero Online Party รวมพล คนพันธ์ฮีโร่”

705 views

สาส์นเทียบเชิญ จอมยุทธทั่วหล้า สู่งานมีตติ้งครั้งยิ่งใหญ่ “Chinese Hero Online Party รวมพล คนพันธ์ฮีโร่”

บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ขอส่งเทียบเชิญจอมยุทธ Chinese Hero ทั่วหล้าร่วมงานจัดเลี้ยงใหญ่ครั้งแรก ภายใต้ชื่องาน “Chinese Hero Online Party รวมพล คนพันธ์ฮีโร่” โดยงานนี้จะเป็นการรวมพลเกมเมอร์คนพันธ์ฮีโร่เพื่อให้เพื่อนๆ จะได้พบปะและพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นตลอดจนแง่คิดต่างๆ ที่เป็นประโยชน์เพื่อเป็นการพัฒนาเกมให้ดียิ่งขึ้นต่อไป  โดยงานนี้จะจัดขึ้น ณ ร้านอาหารบ้านไร่กาแฟ เอกมัย ในวันที่ 30  เมษายน 2554 ที่จะถึงนี้ แน่นอนว่างานนี้ของกินฟรีของแจกเพียบ แน่นอน

วิธีการเข้าร่วมงาน เพื่อนๆ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ได้โดการ ลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์ www.CHO.in.th กด คลิ๊กที่นี่ หลังจากนั้นทางทีมงานจะทำการโทรติดต่อกลับเพื่อแจ้งการยืนการเข้าร่วมงานอีก ครั้ง ภายในวันที่ 28 เม.ย. 54  และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมงานในวันที่ 29 เม.ย. 54 นี้

กิจกรรมภายในงาน

• กิจกรรม 1. – ลงทะเบียนเข้าร่วมงานรับทันที ไอเท็มพิเศษ พร้อมคูปองร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงาน โดยเริ่มลงทะเบียนเข้างานได้ตั้งแต่เวลา 12.30 น. เป็นต้นไป

• กิจกรรม 2. – ช้อปปิ้งอัพเดทวรยุทธ์ขั้นเทพ พบกับ 2 แพ็คเก็จ สุดคุ้ม

วรยุทธ์รุดหน้า ราคา 399 บาท
จำหน่ายในงานนี้เป็นครั้งแรก  โปรโมชั่นพิเศษ 30 เม.ย. – 6 พ.ค. 2554 นี้เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่มางาน และซื้อผ่านการโอนเงิน ซื้อครบทุกๆ 3 เซ็ท แถมฟรี!!

ซื้อครบ 3 เซ็ตรับฟรี!!

Hero Set ราคา 499 บาท
โปรโมชั่นพิเศษ 30 เม.ย. – 6 พ.ค. 2554 นี้เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่มางาน และซื้อผ่านการโอนเงิน ซื้อครบทุกๆ 3 เซ็ท แถมฟรี!!

ซื้อครบ 3 เซ็ตรับฟรี!

• กิจกรรม 3. – กิจกรรมเล่นเกมล้วงไข่มังกร
นำคูปองมายื่นเพื่อแสดงสิทธิ์ในการเล่นเกมได้ 1 สิทธิ์ในการล้วงไข่มังกรค้นหาไอเทมพิเศษได้ 1 ครั้ง  หากลูกค้าต้องการล้วงไข่มังกรเพิ่มต้องเสียค่าใช้จ่าย จำนวน 20 บาท/ครั้ง

• กิจกรรม 4. – กิจกรรมเล่น Flash Game จับพยัคฆ์มือเปล่า
นำคูปองเข้าร่วมงานมายื่นเพื่อแสดงสิทธิ์ในการเล่นเกมได้ 1 สิทธิ์ ได้คะแนนตามที่กำหนดรับฟรีไอเทมพิเศษ

• กิจกรรม 5. – กิจกรรมตอบคำถามชิงรางวัล
ไอเทมสุดแรร์พิเศษ จากเกม Chinese Hero จำนวน 5 รางวัล (ของรางวัลขออุบไว้ก่อน^^)

• กิจกรรม 6. – กิจกรรม Lucky draw  คูปองเข้างาน


อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ SteelSeries Kinzu Mouse มูลค่า 990 บาท  จำนวน 1 รางวัล

ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงกับความสนุกภายในงานที่ทางฟันบ็อกซ์เต็มใจมอบให้เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero รีบรวมพวก รวมกิลล์ แล้วยกกันมาทั้งสำนัก เพราะงานนี้การันตีความสนุก ของกินฟรี ของแจกเพียบ ห้ามพลาด แล้วพบกันในงานนะค่ะ

ขอขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดีที่จัดกิจกรรมสนุกๆ มา ณ โอกาสนี้