Koei : ปลุกระดมเหล่าเกมเมอร์ให้หยอดกระปุก

1,580 views

 

 

เตรียมซัดมาม่าอีกแล้วเมื่อทาง Koei Tecmo ออกประกาศอย่างเป็นทางการให้แฟนๆ ในยุโรปเตรียมหยอดกระปุกเก็บเงินไว้รอซื้อเกมในปีหน้าเลย ซึ่งเกมที่จะออกแน่นอนในปีหน้ามี 5 เกมดังนี้

1 Warriors: Legends of Troy  จะจำหน่ายในวันที่ 25  กุมภาพันธ์ กับเครื่อง  PS3 และ Xbox 360  ถ้าใครได้เคยอ่านหนังสือหรือดูภาพยนตร์ก็คงพอจะรู้นะครับ ว่าเป็นสงครามระหว่าง 2 อาณาจักร สาเหตุก็มาจากหญิงงามที่ชื่อ เฮเลน จนทำให้เหล่าวีรบุรุษตัวห่ำหั่นกันเองไม่ว่าจะเป็น กษัตริย์อกาเมน่อน  เจ้าชายเฮกเตอร์ เจ้าชายปารีส และขุนพลผู้ยิ่งใหญ่อคิลิส  บทสรุปของเรื่องราวจะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามกันดูนะครับ 

 

 

 

2 Trinity: Souls of Zill O’ll จะออกจำหน่ายวันที่  11  กุมภาพันธ์ กับเครื่อง PS3 เป็นเรื่องราวของ ของโชคชะตาที่นำพามาให้ 3 นักพจญภัยที่ต้องมาฝ่าฟันอุปสรรคร่วมกัน  พวกเค้าต้องพบเจอกับสัตว์ร้ายในตำนาน  เส้นทางที่อยากลำบาก และราชาแห่งความชั่วร้าย King Balor พวกเค้าจะผ่านความอันตรายนี้ได้ไหมต้องไปติดตามลุ้นดูนะครับ

 

 

 

3 Ar Tonelico Qoga ~Knell of Ar Ciel~  เตรียมออกจำหน่ายในวันที่ 25 มีนาคาสำหรับเครื่อง PS3 เท่านั้น เค้าบอกว่าจะเป็นภาคสุดท้ายของเกม Ar Tonelico แล้วใครที่เคยเล่นในภาคก่อนๆ ก็อย่างพลาดกับภาคนี้นะครับเพราะบทสรุปสุดท้ายจะเป็นอย่างไร ใครจะเป็นผู้ชนะ ต้องลองเล่นกันดูครับ

 

 

4 Dynasty Warriors  7  เกมน่าจะออกจำจัดหน่าย 25 มีนาคมถ้าไม่มีปัญหาอะไรนะครับสำหรับเครื่อง  PS3 และ Xbox 360 ภาคนี้ก็ยังคงเป็นเรื่องราว จาก 3 ก๊กนะครับ แต่ภาคนี้จะพิเศษหน่อยตรงนี้เค้าจะทำเป็น 3มิติแบบเต็มรูปแบบ ภาพเสียง นี้ไม่ต้องพูดถึงครับภาคก่อนๆเทียบไม่ติดเลย ถ้าใครอยากรู้ต้องไปพิสูจน์กันครับ

 

 

5 Hyperdimension Neptunia  พร้อมจะออกจำหน่ายในวันที่ 4 มีนาคมบนเครื่อง  PS3  เกมนี้เป็นเกมแนว RPG เกมนี้เน้นการทำภารกิจไปตามเนื้อเรื่องครับเราต้องเผชิยหน้ากับเรามอนเตอร์ร้าย ต้องบรรลุภารกิจช่วยเหลือโลก

 

 

งานนี้เหล่าเกมเมอร์คงต้องเตรียมควักกระเป๋าอีกแน่นอนครับเพราะดูแต่ล่ะเกมล่ะคงต้องบอกว่า น่าเล่นได้อีก แต่ต้องบอกอีกทีนะครับว่าเป็นกำหนดที่จะวางขายในยุโรป  ส่วนที่โซนอื่นจะขายเมื่อไรนั้นผมจะมานำเสนอในโอกาสต่อไปครับ

ขอขอบคุณ : vg247.com