ION เจาะลึกอาวุธสุดแหล่ม ภาค : อาวุธสายเวทย์

3,087 views

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันนี้ทีมงาน ION ตะลอนทัวร์กลับมาอีกครั้งกับการนำเสนออาวุธสายเวทย์นั่นเอง!!! สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบการโจมตีระยะไกลนะคะ เพราะนอกจากธนูแล้วต้องเป็นอาวุธประเภทนี้แน่นอน ต้องขอบอกเลยว่าอาวุธสายเวทย์เกม ION นั้นแตกต่างกับเกมอื่นๆ อย่างสิ้นเชิง เพราะสายเวทย์ของเกมอื่นๆ นั้น เพื่อนๆ จะได้เห็นแต่ไม้เท้าและคฑา สำหรับเกม ION เพื่อนๆ จะได้เห็นอาวุธแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร เช่น น้ำเต้า, พู่กัน, ธรรมจักร ฯลฯ ซึ่งมีเอกลักษณ์และการออกแบบที่สวยงามทีเดียวค่ะ แต่ละชิ้นแต่ละเลเวลนั้นทางทีมงานขอบอกว่าสวยงามไม่แพ้กันเลยเจ้าค่ะ!!!

ถ้าอย่างนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวล่ำเวลา เราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะถูกใจเพื่อนๆ มากน้อยแค่ไหน เพราะทีมงาน ION จะนำมาให้ดูทั้ง 11 ชิ้นเลย ว่าแล้วก็ไปชมกันเลยค่า

น้ำเต้าวิเศษของเทพโอสถ ภายในบรรจุ “เซียนจือ” ยาอายุวัฒนะ มีติดตัวมาตั้งแต่เริ่มเกม

คัมภีร์หยกเหิน ว่ากันว่าภายในนั้นบรรจุเคล็ดวิชาปราบมารจากวัดเสี่ยวลิ้มฝ่ายใต้

ธรรมจักรเวียนวน

กงล้อเทพมารกำศรวล ศาตราวุธเทพที่กำราบมารเทพได้ในพริบตา

พัดเทวะวายุ ของเฟิงเจียอี้ (เทพแห่งลม)

หยกฟ้ามังกรเหิน

อัปสรโรยรา หนึ่งในเรื่องเวทย์ทรงอิทธิฤทธิ์

พู่กันศักดิ์สิทธิ์ 1 เป็นอาวุธของเทพไท่ซั่งเหล่าจิน

มังกรเพลิงอัคนี ว่ากันว่าอาวุธชิ้นนี้หล่อหลอมจากเกล็ดมังกรเทพ 9 ตน

หงส์เทพเทวะเพิ่งหวง งดงามหยั่งรู้สยบอธรรมกำราบมาร

กงล้อโพธิสัตว์ไร้ลักษณ์ ประกอบจากชิ้นส่วนน้ำตามังกร, ปีกหงส์ และลงอักขระเวทย์จากคัมภีร์ ของพระโพธิสัตว์ทั้ง 6 องค์ คือ กวนอิม, จี้กง, ฮุ่ยเหนิง, ตี่จั่งอ๊วง, อมิตา, ศากยมุนี เป็นสุดยอดอาวุธของสายอาชีพนี้เลยทีเดียว

ทางทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะว่า การพาเพื่อนๆ มาเยี่ยมชมอาวุธในครั้งนี้ คงทำให้เพื่อนๆ อยากเข้าไปสัมผัสกับเกมสุดยอดกำลังภายในอย่าง ION กันแล้วใช่มั้ยคะ สำหรับวันนี้คงจบลงเพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่กับอาวุธชิ้นใหมนะคะ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่