WOF โกซุ่น หนึ่งขุนพลจอมโหด ที่คุณต้องระวัง!!

1,634 views

หลังจากที่หลายสัปกาหืทีมงานได้ นำสุดยอดขุนพลมาให้เหล่านัรบ WOF ได้รู้จักกันไปกับตำนานนิยายสามก๊ก วันนี้ก็มีตัวละครเด่น หนึ่งตัวที่จะเอามาแนะนำให้เหล่านักรบได้รู้จัก และรู้ถึงความโหด และท่า Skill ต่างๆ ของขุนพลท่านนี้ ขุนพลที่จะแนะนำในวันนี้คือ ขุนพล ”โกซุ่น” หนึ่งในขุนพลของ ลิโป้ จริงๆ ในนิยายสามก๊ก นั่นเอง ซึ่งภายในเกม WOF ขุ่นพน โกซุ่น จะมีความเด่นในเรื่องการวาดลวดลายของดาบ และการใช้พลังเวทย์

โฉมหน้าของ ขุนพล โกซุ่น สง่าวามมากๆ

ท่าตวัดดาบ ที่มีความรุนแรง และ อันตรายมากๆ

ขุนพล โกซุ่น จะมีพลังป้องกันการโจมตี 100% เพราะฉะนั้นต้องหาวิธีโจมตีทางด้านหลังแบบไม่ให้ตั้งตัวทัน

ขุนพล โกซุ่น จะมีพลังเวทย์ที่ใช้น้ำแข็งและไฟ ในการโจมตีใน 1 ครั้ง พลังเวทย์จะมีถึง 3 Hit (ระวังให้ดีนะคะ)


สกิลธาตุไฟ ถือว่าเป็นสกิจที่อันตรายมากๆ เพราะหาวิธีหลบได้ยาก ธาตุไฟที่ ขุนพล โกซุ่น ปล่อยมาจะตกจากด้านบนลงมา เหล่านักรบต้องอยู่ให้ห่างจากสกิลนี้

ขุนพลโกซุ่น จะมี Skill ที่สามารถพันตัวเราไม่ให้หนี แล้วโจมตีด้วยท่าไม้ตาย เพราะฉนั้นต้องหาวิธีออกจากสกิลนี้โดยด่วน มิฉะนั้นจะตกเป็นเป้าของขันพล โกซุ่น ได้อย่างง่ายดาย

Skill สุดท้ายเป้น Skill ที่เรียกร่างที่ 2 ของโกซุ่น ออกมาสู้ร่างที่ 2 นี้มีความเก่งกาจไม่แพ้กับตัวจริง แต่มีค่า HP ที่น้อยกว่า ในการสู้นั้นต้องรีบออกจาก Skill ที่พันตัวอยู่ เพราะถ้าออกไม่ทันจะโดนร่าง 2 ทำร้ายและถึงกับชีวิตได้

นี่ก้เป้นหนึ่งตัวละครใน 3 ก๊ก ที่ในเกม WOF นำมาให้สาวกนักรบ WOF ได้รู้จักกันถึง Skill เด่น และจุดที่ควรระวังภายในเกม แบบนี้ถ้าทราบแล้วต้องระมัดระวังให้ดีนะคะ รู้ก่อนย่อมได้เปรียบค๊า @( ^ _ ^ )@