โชว์แนว SDM Shownaew 2011 งานดีๆ ที่เกมเมอร์รุ่นใหม่ไม่ควรพลาด

3,440 views

ความใฝ่ฝันของเกมเมอร์หลายๆ คนคงอยากจะมีโอกาสได้พัฒนาเกมเป็นของตัวเองดูสักครั้ง แต่ประเทศไทยก็มีน้อยนักที่จะมีการเปิดหลักสูตรสอน หรือบางทีก็ไม่รู้ว่าจะหาเรียนได้จากที่ไหนที่จะพัฒนาฝีมือได้ งานนี้มาตอบโจทย์เหล่าผู้กล้าท้าฝันทั้งหลายแล้ว กับงานนิทรรศการโชว์ผลงานแจ่มของเหล่านักศึกษาที่ฝึกปรือฝีมือกันมาแล้วจากคณะใหม่ล่าสุด คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม SDM Shownaew 2011 ที่จะจัดขึ้น ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้า ดิจิตอล เกทเวย์ สยามสแควร์ ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2554

โดยงานนี้จะมีการจัดนิทรรศการแนะนำหลักสูตรใหม่ทั้ง 5 สาขา ของคณะดิจิทัล มีเดีย ได้แก่ ดิจิทัลอาร์ตส์, คอมพิวเตอร์แอนิเมชั่น ,การออกแบบอินเทอร์แอคทีฟและเกม ,วิชวลเอฟเฟ็กต์ และการออกแบบกราฟิก พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพผลงานนักศึกษาไทยที่ได้ผ่านการเรียนรู้มาแล้ว มีทักษะการประยุกต์ใช้ทฤษฎีศิลปะและการออกแบบด้วยสื่อเทคโนโลยีสมัยใหม่ในงานสร้างสรรค์ มีความรู้ด้านการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่เหมาะสมเพื่อการประกอบอาชีพที่หลากหลาย ได้แก่ นักออกแบบกราฟิก นักออกแบบกราฟิกเคลื่อนไหว  นักสร้างภาพเคลื่อนไหว 2 มิติ และ 3 มิติ  นักออกแบบเทคนิคพิเศษทางภาพ ผู้กำกับศิลป์ ศิลปินดิจิทัลอาร์ตส์ นักออกแบบเกม นักพัฒนาและออกแบบสื่อด้านอินเทอร์แอคทีฟ นักออกแบบสื่อประสม นักวาดภาพประกอบ และอื่นๆ ในสายงานที่เกี่ยวข้อง

สำหรับใครที่สนใจอยากไปเสพความรู้ดีๆ พร้อมทั้งหาแนวทางความรู้ใหม่และการพัฒนาเกม สามารถเข้าร่วมชมงานนี้ได้เลย แล้วนักพัฒนาเกมไทยจะยิ่งใหญ่ด้วยกาสร้างงานศิลปะสมัยใหม่อย่างสร้างสรรค์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://web.spu.ac.th/sdm