Darkspore : แพร่สายพันธุ์ใหม่ออกสู่ตลาดแล้ว

1,774 views

 

          เกม  Darkspore  จากค่าย EA  เปิดวางจำหน่ายขายอย่างเป็นทางการแล้วในอเมริกาและเปิดจำหน่ายในรุ่น  Limited Edition ก่อน ส่วนในภูมิภาคอื่นๆ ทั่วโลกจะวางจำหน่ายกันในวันที่ 29 เม.ย. นี้ ซึ่งจะมีเฉพาะบนเครื่อง PC เท่านั้นครับ 

 

          เกม “Darkspore” ถูกสร้างจากแรงบันดาลใจของ “วิล ไร้ท์” ภายใต้การพัฒนาของสตูดิโอ Maxis ที่โด่งดังมาจากการสร้างเกม SimCity และ The Sims ป้อนให้กับอีเอ นอกจากนั้นสตูดิโอ Maxis ยังมีผลงานล่าสุดกับเกม “Spore” ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการเกม ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 49.99$

 

 

เนื้อหาของเกม  Darkspore

    เป็น เวลากว่าหนึ่งสหัสวรรษที่เหล่า Crogenitors ท่องกาแล็กซี่ทำภารกิจแห่งวิวัฒนาการของพวกมันด้วยการดัด แปลงรหัสพันธุกรรม ของสิ่งมีชีวิตที่พวกมันพบและมอบพลังกับความสามารถพิเศษใหม่ๆ ให้ ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกมันคือการสร้างสุดยอดนักรบ Genetic Hero ขึ้นมา ด้วยพลังของดีเอ็นเอ “ทวีคูณ” (“Exponential” DNA, E-DNA ) ฝ่ายหัวรุนแรงของ Crogenitors พยายามทำให้สุดยอดทหารของพวกเขามีพลังอำนาจมากขึ้นไปอีก เนื่องจาก E-DNA นั้นทั้งไม่เสถียร คาดเดาไม่ได้ และยิ่งกว่านั้นยังควบคุมไม่ได้ด้วย เหล่าตัวอันตรายกลายพันธุ์จึงมีอิสระจากการควบคุมของเจ้านายพวกมัน พวกมันคือ Darkspore หลังจากช่วงเวลาแห่งการทำสงครามอันเลวร้าย พวก Darkspore ก็กำลังจะได้เจอ Crogenitors ที่เหลืออยู่กลุ่มสุดท้ายแล้ว

     ในฐานะผู้หลบหนีจากการทำลายล้างของพวก Darkspore คุณคือ Crogenitor ที่รอดชีวิตซึ่งเพิ่งตื่นจากการหลับไหล ร่องรอยเดียวที่คุณมีคือจาก HELIX สมองกลที่นำคุณไปซ่อนไว้ตั้งแต่คุณหยุดการเคลื่อนไหว ตอนนี้ ด้วยฐานข้อมูลดีเอ็นเอมหาศาลที่ HELIX มี คุณต้องสร้าง Genetic Hero ขึ้นมาโดยการใช้ E-DNA ที่มีความเสถียร สร้าง Hero ของคุณให้มีพลังความสามารถมากกว่าพวกต้นแบบเพื่อใช้พวกมันต่อกรกับเหล่า Darkspore

ข้อมูลจากเว็บไซต์ EA Store – ข้อมูลพิเศษสำหรับลิมิเต็ดอิดิชั่น

• ปลดล็อคตัวละครก่อน – เข้าถึงตัวละครแบบ Quantum ได้ทันที ด้วยความสามารถพิเศษด้านกาล-อวกาศที่มีผสานกับตัวละครอื่นๆ ในกลุ่มของคุณจะช่วยสร้างความได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ให้อย่างมาก

• ชุดเกราะพิเศษ – เสริมกำลังให้กับกลุ่มตั้งแต่แรกเริ่มด้วยชุดเกราะพิเศษที่ช่วยเพิ่มค่าสถานะให้สามค่า

ระบบขั้นต่ำที่ต้องการ
ระบบปฏิบัติการณ์: Windows XP SP3 / Vista SP2 / Windows 7
หน่วยประมวลผล: 3 GHz P4 หรือ Intel Core 2 Duo 2 GHz หรือเทียบเท่าหรือเร็วกว่า
หน่วยความจำ: 2 GB หรือมากกว่า
ดิสก์ไดรฟ์: ดีวีดีไดรฟ์ความเร็ว 16x หรือเร็วกว่า
ฮาร์ดไดรฟ์: พื้นที่ว่าง 10 GB
การแสดงผล: การ์ดแสดงผลที่รองรับ DirectX 9, DirectX 10 หรือ DirectX 11*
เสียง: การ์ดเสียงที่รองรับ DirectX

 

ขอขอบคุณ : mpogd.com

Tags: , ,