Onsen & Spa สถานที่สุดบรรเทิง ได้ทั้งผลคลายและค่าประสบการณ์

2,210 views

…….เวลาทีี่เราเล่นเกมกันเป็นเวลานานๆ ก็อาจจะทำให้เกิดอาการลาได้ แต่ถ้าไม่เล่นเลเวลก็ไม่เพิ่มขึ้นอีกเช่นกัน เฮ้อ!! มันจะมีวิธีไหนไม่หนอที่เราไม่ต้องเล่นแต่ก็ได้รับค่าประสบการณ์ (จะสบายไปไหม หึหึ) แน่นอนว่าความสะดวกสบายแบบนี้ตัเกม BOOMz นั้นมีให้แน่นอน ส่วนจะมาจากระบบหรือไอเทมอะไรนั้นไปดูกันเลย
…….
…….สำหรับสิ่งที่กำลังจะแนะนำนั้นคือร้าน Onsen & Spa หรือ บ่อน้ำร้อน เพื่อนๆ ที่ต้องการใช้งานร้านนี้ให้ไปที่แผนที่เมืองแล้วมองไปที่มุมซ้ายบนของแผนที่ก็จะเห็นทางเข้าทันที เมื่อเข้ามาแล้วภายในร้านเขาจะแบ่งการใช้งานออกเป็น 8 ห้อง แต่ละห้องจะบรรจุคนได้สูงสุด 10 คน ซึ่งผู้เล่นจะเลือกใช้บริการห้องไหนก็ได้ตามใจชอบเลย เดียวก่อนมันไม่ได้เข้าฟรีอย่างแน่นอน เพราะเราจะต้องเสียค่าเข้า 10,000 โกลด์
…….

• การใช้งานบ่อน้ำร้อน

…….เมื่อเข้ามาด้านในแล้วก็จะพบกับฉากที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ ดูแล้วทำรู้สึกสดชื่นและสบายตา ซึ่งวิธีการใช้งานบ่อน้ำร้อน เพียงแค่เดินตัวละครให้ลงไปแช่อยู่ในบ่อน้ำร้อนแล้วปล่อยทิ้งไว้ จากนั้นทุกๆ 1 นาทีจะมีค่าประสบการณ์เด้งเข้าตัว ถือว่าเป็นระบบที่ช่วยให้ผู้เล่นได้ผ่อนคลายโดยแท้จริง แต่ว่าเวลาแห่งความสุขแบบนี้ก็มีจำกัดเหมือนกันนะครับ เพราะใน 1 วันจะแช่ได้เพียง 60 นาที เท่านั้น ถ้าครบแล้วจะถูกเด้งออกจากห้องทันที และหากจะเข้าใหม่ต้องรอให้พ้นเที่ยงคืนไปก่อนถึงจะสามารถเข้าใหม่ได้ และก็เสียเงินใหม่อีกเช่นกัน
…….

• ข้อควรรู้

…….การนับเวลาใช้งาน : จะเวลาการใช้งานเมื่อตัวละครของเราแช่อยู่ในบ่อน้ำร้อนเท่านั้น ถ้าเดินออกจากบ่อน้ำร้อนหรือออกจากห้องเมื่อไหร่เวลาจะหยุดนับทันที
…….เข้าออกได้ตลอดเวลา : หลังจากที่เสียค่าเข้าเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าคุณจะเน็ตตัดจนทำให้หลุดออกจากห้อง หรือกดออกจากห้องเองก็ตาม ไม่ต้องตกใจว่าจะเสียเงินไปฟรีๆ เพราะมันสามารถกลับเข้าไปในห้องได้ใหม่ตลอดเวลา โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
…….ค่าประสบการณ์ : ในส่วนของค่าประสบการณ์ที่ได้รับจากบ่อน้ำร้อนนั้นจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับเลวลของตัวละครด้วย ยิ่งตัวละครเลเวลสูงก็จะยิ่งได้เยอะ
…….อื่นๆ : ผู้เล่นสามารถพิมพ์พูดคุยกัน ใช้อีโมชั่นต่างๆ ได้ หรือหากใครเห็นคนในห้องเยอะแยะเต็มไปหมดแล้วรู้สึกรำคาญก็สามารถปิดไม่ให้เห็นคนเหล่านั้นได้ ซึ่งปุ่มที่ใช้ปิดจะอยู่มุมซ้ายบนของหน้าต่างบ่อน้ำร้อน ส่วนใครที่รำคาญชื่อหรือเอฟเฟคระยิบระยับก็กดปิดได้อีกเช่นกัน
…….