Raycity : Skill Legend Car ใช้ให้ถูกทาง เทพขึ้นกว่าเดิม

9,341 views

…….ตอนนี้สำหรับรถ Legend ออกมาโลดแล่นทั้งหมด 5 คันแล้ว แต่ละคันก็จะมีสกิลพิเศษที่แตกต่างกันออกอย่างสิ้นเชิง ซึ่งเราจะมาเจาะลึกกันถึงการใช้งานสกิลของรถประเภทนี้ ให้สามารถแสดงประสิทธิภาพออกมาได้อย่างเต็มที่ ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูรายละเอียดทั้งหมดพร้อมกันได้เลย บรื้น…บรื้น!!

• Escarabajo

…….เป็นรถตำนานคันแรกของเกม ซึ่งมีสกิลพิเศษคือ Spin Tornado เป็นสกิลที่เน้นการโจมตี เมื่อเวลากดใช้สกิลจะเกิดลมพายุล้อมรอบรถ ถ้ารถคู่แข่งที่อยู่ในรัศมีจะทำให้ถูกพัดกระเด็นออกไป และทำให้รถหยุดชั่วระยะเวลาหนึ่ง สกิลนี้จะเหมาะกับการใช้เล่นพวกโหมดเน้นการต่อสู้และก่อกวนฝ่ายตรงข้ามอย่างเช่น Xtreme Survival, Club War, ล่าบอส เป็นต้น รับรองว่าถ้าเจอสกิลนี้เข้าไปร้องทุกราย
…….

• Veloce R

…….มีสกิลพิเศษคือ Ghost เป็นสกิลประเภทเพิ่มความสามารถ เมื่อใช้แล้วจะทำให้รถหายตัวชั่วระยะเวลาหนึ่ง และหากทำ Thrill Ghost mode จะได้รับ SP มากกว่าปกติ การใช้งานของสกิลนี้จะเหมาะกับพวกแข่งขันในสนามที่มีสกิลกีดขวางเยอะๆ หรือมีถนนแคบ เพราะเวลาเราใช้สกิลแล้วจะสามารถซิ่งได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกลัวชนสิ่งใดๆ ทั้งนั้น หรือใช้ในการทำเควสท์ที่ต้องทำเวลาก็ไม่เหลว เพราะเมื่อใช้สกิลแล้วจะทำให้เรามีค่า SP เหลือใช้สามารถกดใช้บูสเตอร์เร่งความเร็วได้เรื่อยๆ และยังหลบหลีกรถที่ขวางทางตามท้องถนนได้อีกด้วย งานนี้ไม่มีชนแน่นอน
…….

• Zet SLR

…….Air Spin เป็นสกิลพิเศษของรถคันนี้ การใช้งานของสกิลรถของเราจะต้องลอยอยู่กลางอากาศเท่านั้น พอกดใช้รถของเราจะพุ่งควงสว่านไปข้างหน้า ถ้าจะบอกว่าเป็นสกิลที่ธรรมดามากๆ ก็ไม่ผิด และนำเอาไปใช้ประโยชน์ก็น้อยมาก จากที่ทดสอบมาจะเอาไว้ใช้แซงคู่ในสนามที่บีบเหลือเลนเดียว เท่านั้น พึ่งนึกได้ว่ามีอีกอย่างนั้นคือเอาไว้กระโดดข้ามสะพาน ><” ใครที่ใช้รถคันนี้ก็ต้องทำใจกันนิดนึงนะครับ เพราะสกิลมันกากมากๆ
…….

• Panzio

…….มาถึงรถตำนานคันที่ 4 กันแล้ว ซึ่งมีสกิลพิเศษคือ Party Booster เมื่อผู้ใช้รถคันนี้ใช้สกิลจะทำให้ทั้งปาร์ตี้ได้รับผลของ Booster ทุกคน (ไม่สามารถใช้ใน Xtreme, LE Mode ได้) การใช้งานจะเหมาะกับการทำเควสท์ปาร์ตี้ ซึ่งผลของสกิลนั้นจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับทั้งปาร์ตี้ ส่งผลทำให้เควสท์เสร็จเร็วมากขึ้น หรือจะเอาไปใช้ในสนามแข่งขันปกติทั้งหมดความเร็ว หรือไอเทมก็เยี่ยมเช่นกัน ได้ข่าวแว่วๆ ว่ามีคนนำเอาไปใช้ในการใหญ่จนคว้าแชมป์มาแล้วด้วย อิอิ
…….

• Atomic

…….มาถึงรถตำนานคันสุดท้าย สกิลพิเศษคือ SP Thrill เมื่อผู้ใช้รถคันนี้ใช้สกิลจะทำให้สามารถฟื้นฟู SP ได้อย่างรวดเร็วเมื่อทำการ Thrill โดยสามารถใช้ร่วมกับสกิล Clear Mind ได้ เป็นสกิลที่จะช่วยทำให้คุณสามารถใช้บูสเตอร์ได้อย่างต่อเนื่องและเมามันส์มาก รูปแบบการใช้งานของสกิลนี้จะเหมาะกับทุกอย่างเน้นการใช้ความเร็วเป็นหลัก นอกจากนั้นจะเอาไปพลิกแพลงในการทำเควสท์หรือการแข่งขันบางประเภทได้อีกด้วย
…….