Homefront : สมรภูมิบนพื้นพิภพ

3,104 views

 

 

ได้กำหนดการจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับสำหรับเกมที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับสมครามในอนาคตนั้นคือเกม  Homefront  ของบริษัท THQ  เกมนี้เป็นแนว  FPS เนื้อเรื่องเกิดจากความไม่ลงรอยของประเทศมหาอำนาจเมื่อเกิดวิกฤตการณ์น้ำมันขึ้นมา ทำให้แต่ล่ะประเทศต้องแย่งชิงเพื่อให้ได้น้ำมันซึ่งมีอยู่น้อยนิด  เหตุการณ์เริ่มตรึงเครียดเมื่อ เกาหลีเหนือได้ผู้นำประเทศคนใหม่ และมีความที่จะต้องการรวมชาติกับเกาหลีใต้ จนสุดท้ายยึดครองไว้สำเร็จในปี  2015  จากการยึดอำนาจได้จึงเกิดเป็น  ” สหพันธรัฐเกาหลี ”  ขึ้นมาเป็นชาติมหาอำนาจอีกราย 

 

 

การขยายอำนาจยังไม่หยุดแค่นี้เมื่อ สหพันธรัฐเกาหลีเริ่มบุกรุกชาติใกล้เคียงต่อจนสามารถบุกยึด ญี่ปุ่นได้ในปี  2018 และแผ่อำนาจไม่หยุดจนถึงปี 2024 ก็ยึดอำนาจได้เกือบทั้งเอเชีย (ประเทศเราก็โดนครับ)  เมื่อมีอำนาจต่างขั่วเกาหลีจึงต้องการจะยุติสงคราม  จึงคิดจะไปยึดอเมริกาเพื่อรวมทุกชาติเป็นหนึ่งเดียว โดยเริ่มจากเข้าตีเกาะ ฮาวาย  ซานฟานซิสโก และแล้วกองทัพอเมริกาก็แตกออกเป็นเสี่ยงๆ   เรื่องราวของเราจึงเริ่มจากตรงนี้ครับ เพราะเราจะได้รับบทบาทเป็น  1 ในผู้ต่อต้านที่ไม่ยอมจำนนต่อเกาหลีและต้องการจะขับไล่กองทัพเกาหลีให้พ้นประเทศไป……..

 

 

 

เป็นอย่างไรครับเนื้อเรื่องเข้มข้นดีไหมถ้าอยากรู้ว่าบทสรุปแห่งสงครามเป็นอย่างไรก็คงจะต้องไปเล่นเกมนี้แล้วล่ะครับ หุหุ  เกมนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 8 มีนาคม 2011 สำหรับเครื่อง PS3  Xbox 360 และ PC นะครับ

 

ขอขอบคุณ : kotaku.com