PB อัพเดท “ชุดจู่โจม Che Guevara” พร้อมอาวุธใหม่ล่าสุด

10,420 views

เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2554 วันดีเดย์ เพื่อนๆ พี่น้องเกมเมอร์นักรบ Point Blank ร่วมสานต่อพลังความมันส์ สุดโหด ของฮีโร่นักสู้ในตำนาน Che Guevara และคลังแสงเกมส์ Point Blank ด้วยการบรรจุความมันส์ใหม่ล่าสุดเพื่อ ความระห่ำในการรบของเกมเมอร์นักรบ Point Blank ด้วย “ชุดจู่โจม Che Guevara” ชุดจู่โจมของนักรบที่แรง และ มีประสิทธิภาพที่สุด ที่จะให้ผู้เล่น ได้ร่วมสัมผัสไปกับอาวุธใหม่ล่าสุด ที่ตอบทุกโจทย์การสังหาร สำหรับทุกท่าน ทั้งอาวุธหลัก อาวุธรอง และไอเทม ที่ครั้งนี้ กองบัญชาการ Point Blank นำมาวางจำหน่ายกันในราคาพิเศษสุด เพื่อเสริมสร้างทุกประสบการณ์ความมันส์ในรูปใหม่ให้กับทุกท่าน และเหล่ากองพันเกมเมอร์นักรบ ผู้ชอบบุกตะลุยแบบระห่ำไม่กลัวใคร ได้ครบกับทุกประสิทธิภาพแห่งการสังหารแบบสูงสุดกันเลยทีเดียวค่ะ!

โดย ชุดจู่โจม Che Guevara จะประกอบด้วยอาวุธและไอเทมต่างๆ ดังต่อไปนี้ค่ะ

ปืนไรเฟิ่ลจู่โจม Vz. 52 (อาวุธถาวร)

VZ 52
Vz.52
ความแรง
56
ยิงต่อเนื่อง
82
ความแม่นยำ
60
แรงถีบแนวตั้ง
100
แรงถีบแนวนอน
45
การเคลื่อนที่
84
ระยะ
160
กระสุน
15/75

Vz .52 (Voz 52) : หรือมักจะถูกเรียกว่า CZ 52 เป็นปืไรเฟิ่ลจู่โจมแบบโหลดกระสุนเอง ที่ผลิตและพัฒนาขึ้นในช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยประเทศ เชกโกสโลวาเกีย โดยคำว่า VZ. 52 มาจากคำว่า Voz 52 หรือมีความหมายว่า “Model 52”นั่นเอง สำหรับประสิทธิภาพการใช้งาน แม้จะมีน้ำหนักที่มาก และมีแรงถีบที่สูง แต่เรื่องของแรงโจมตีที่สูงมาก และความถูกแม่นยำก็ ถือว่าไม่เป็นรองใคร อีกทั้งยังมีระยะการสังหารที่สูงกว่าปืนรุ่นอื่นๆ ที่ตามมาด้วยเช่นกัน


ปืนพก Colt 45 (อาวุธถาวร)

Colt 45
Colt 45
ความแรง
25
ยิงต่อเนื่อง
79
ความแม่นยำ
82
แรงถีบแนวตั้ง
75
แรงถีบแนวนอน
62
การเคลื่อนที่
90
ระยะ
55
กระสุน
7/28

Colt 45 : หรืออีกชื่อหนึ่งที่เป็นที่รู้จักคือ M1911ปืนพกกึ่งอัตโนมัติ สัญชาติอเมริกัน ที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นตั้งแต่ช่วงหลังปี คศ.1890 แต่ถูกแพร่หลาย และบรรจุเป็นอาวุธรองของกองทหารอเมริกาตั้งแต่ปี คศ.1911 – 1985 โดยไดู้ถูกใช้งานมาแล้วทั้งในสงครามโลกครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 สงครามเกาหลี รวมไปถึงในสงครามเวียดนามด้วยเช่้นกัน จุดเด่นของอาวุธชนิดนี้คือ มีระยะการสังหารที่ไกลมากเมื่อเทียบกับปืนพกอื่นๆ รวมไปถึงอัตราการยิงต่อเนื่อง ที่สูงด้วยเช่นกัน


ขอขอบคุณ ข้อมูลอ้างอิง และคลิปตัวอย่างการใช้งานจาก Wikipedia.com และ Youtube.com

หมวกเบเร่ต์ดาวแดง Che Guevara

หมวกเบเร่ต์แดง
หมวกเบเร่ต์ดาวแดง

หมวกเบเร่ต์ดาวแดง สัญลักษณ์แห่งความเป็นนักสู้ตัวจริง ที่เช มักจะใส่จนเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของเขา สำหรับผู้ที่นำมาใช้งาน จะได้รับความสามารถพิเศษต่างๆ ดังนี้

  • เพิ่มความเร็วรีโหลดกระสุน (เฉพาะขณะที่ใช้ปืนไรเฟิลจู่โจมเท่านั้น)
  • เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่และพลังป้องกัน
  • สามารถใส่ทับเฮดเกียร์ได้

วันบรรจุลงคลังแสง

  • สำหรับทั้งอาวุธหลัก และไอเท็มรองของ “ชุดจู่โจม : Che Guevara” จะเริ่มบรรจุสู่คลังแสงภายในเกมส์ Point Blank ตั้งแต่ วันที่ 28 เมษายน 2554 เป็นต้นไป

หมายเหตุ: สำหรับผู้เล่นที่ซื้อ Che Guevara “Revolt” Set จากงาน Point Blank King Cobra Cup 2011 : Presented by Red Bull Extra แต่ไม่ได้รับ “หมวกเบเร่ต์ดาบไขว้ 30 วัน” ขณะนี้ ทางทีมงานได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้ว โดยไอเท็มดังกล่าวจะถูกเพิ่มเข้าไปยังคลังแสงของผู้เล่นโดยตรงค่ะ และสำหรับผู้เล่นที่ยังไม่ได้นำไอเท็มโค็ดไปเติมในระบบ ท่านสามารถนำไอเท็มโค็ดไปเติมเพื่อรับไอเท็มได้ตามปกติค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ