XShot INDO บุกตะลุย 7-11 ทั่วกรุง Jakarta

936 views


สวัสดีวัยรุ่นทั้งหลาย หลายคนคงเจอกับข่าว XShot ในประเทศไทยหลายครั้งแล้วก็อาจจะอยากรู้ข่าวคราวเกี่ยวกับเกม XShot ในประเทศเพื่อนบ้านกันบ้าง น้องๆจะได้ไม่ตกข่าวเกี่ยวกับประเทศที่เป็นคู่แข่ง และแชมป์ระหว่างประเทศของเกม XShot ที่เรารอคอยวันเวลาในการเอาคืนในศึก DUO CUP ที่กำลังทำการแข่งขันอยู่ตอนนี้

ช่วงนี้ Xshot INDO ได้มีกิจกรรมแจกของ Rare ที่ร่วมมือกันระหว่าง XShot กับผู้ขายบัตร SPIN และ 7-11 ทั่วกรุง Jakarta ประเทศ Indonesia เพียงแค่ซื้อบัตรเติมเงินเกม XShot ใน 7-11 ตามราคาที่กำหนดก็รับไปเลย Rare Iteam มากมาย ไม่ว่าจะเป็น AK ทอง M4 ทอง บลาๆ เต็มไปหมด ซึ่งเหล่ามัมมี่สายเลือด INDO ทั้งหลายก็ได้ออกจัดกิจกรรมกับน้องๆ สาวกเกม XShot ชาว INDO ไม่ว่าจะเป็นใน 7-11 หรือร้านเกมทั่วกรุง Jakarta สร้างความสนุกสนานและความฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียวเชียว เอาล่ะตอนนี้เราไปดูภาพบรรยากาศกันดีกว่า

เป็นได้ว่าบรรยากาศของ XShot INDO ก็คึกคักไม่แพ้ XShot ไทยเราเลย และตอนนี้กำลังดังขึ้นเรื่อยๆ ดีด้วย และที่สำคัญทีมแข่งและแคลนของทาง XShot INDO ก็กำลังทวีเพิ่มขึ้นชนิดว่าว่าผุดขึ้นเป็นดอกเห็ดเลยทีเดียว แบบนี้ XShot ไทยของเราจะยอมไม่ได้ รีบสร้างแคลนอย่าให้น้อยหน้าเด็ก INDO นะจ๊ะ แล้วในครั้งต่อไปถ้ามีกิจกรรมของทาง INDO อัพเดทอะไรมาอีก ทางทีมงานก็จะนำมาให้เพื่อนๆ สาวก Xshot ไทยได้ชมกันนะครับ แล้วพบกันใหม่ตอนหน้าวันนี้เหนื่อยละขอชิ่งไปยิงกับเด็ก INDO ก่อนนะคร๊าบบบ