Point Blank Uptown สมรภูมิใหม่ล่าสุดจากโหมดไดโนเสาร์

843 views

ความมันส์สุดสยองขวัญที่กำลังจะมาสร้างความมันส์ให้กับผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ Point Blank ในสมรภูมิใหม่ล่าสุดของ Dinosaur Mode “Uptown” ที่จะให้เกมเมอร์นักรบของเรา ได้ปะทะกับ “ไดโนเสาร์” ของเรา ซึ่งในครั้งนี้ จะเป็นสมรภูมิในใจกลางเมืองใหญ่ ณ ยามค่ำคืน ที่จะให้ทุกท่านได้สัมผัสกับความโหดสุดมันส์ ในการหลบหนี เพื่อเอาชีวิตรอดจากการไล่ล่าของไดโนเสาร์สัตว์ทดลองจอมโหด ท่ามกลางพื้นที่อันกว้างใหญ่ และทางเดินอันซํบซ้อนภายในเมือง ที่เวลาทุกวินาที ที่เดินไป คือการตัดสินชะตาชีวิตของนักรบ ในการหลบหนีที่กำลังจะเกิดขึ้นนับต่อจากนี้ค่ะ

Uptown : ราตรีพระจันทร์สีเลือด เงาร้ายแห่งสัตว์ทดลอง คืบคลานสู่กลางใจเมือง และเรื่องราวสยองขวัญที่ต้องดำเนินต่อไป

สถาบันวิจัยลับ และไดโนเสาร์ สัตว์ทดลองผู้โหดเหี้ยม ยังคงเป็นเรื่องราวและข่าวคราวที่โหมสะพัดอย่างไม่มีหยุด จากทุกสื่อ ที่คอยให้ข่าวไม่ว่าจะเป็นข่าวจริง หรือข่าวที่บิดเบือน ซึ่งทำให้ประชาชนผู้อยู่อาศัยทั้ง Free Rebels และชนชั้นปกครอง CT-Force เปรียบเสมือน “เหยื่อ” อันโอชะ ของนักข่าวจอมหิวทั้งหลายในการสร้างความน่ากลัว เพื่อสร้างกระแส และเพื่อยอดขายของตนอย่างไม่ลดละด้วยเช่นกัน แต่แล้ว….ณ ราตรีหนึ่งที่ดวงจันทร์กำลังสาดส่องกระทบผิวพื้นดินอันแสนสวยงามและน่าหลงไหล ที่ทุกอย่างอยู่ในความเงียบสงบในมนต์เพลงแห่งความเงียบในยามค่ำคืน กลับไม่มีใครระแคะระคายถึงภัยพิบัติและเงาของความสยองขวัญที่กำลังก้าวมาอย่างช้าๆ แต่หนักหน่วงสู่กลางใจเมืองใหญ่ เมื่อ “ไดโนเสาร์สัตว์ทดลอง” ที่มีอยู่อย่างมากมาย ได้ทลายกำแพงสถานีทดลอง และกำลังเดินเท้าเข้าสู่ในตัวเมือง ซึ่งแน่นอนว่า ผู้ส่วนใหญ่ยังไม่มีใครได้รับรู้ จะมีแต่เพียงกองทหารลาดตระเวณของทั้ง Free Rebels และ CT – Force เท่านั้นที่ได้รับทราบถึงการอันนี้ และทำให้พวกเขาต้องจับมือร่วมกันชั่วคราว เพื่อ สกัดกั้น และ “หลบหนี” ออกจากพื้นที่ ซึ่งกำลังจะถูกบุกรุกในอีกไม่ช้านี้ โดยเร็วที่สุด!

Uptown
Uptown
Uptown

Uptown

Uptown

Uptown

Uptown
โหมดเกม ภารกิจหลบหลีก
ลักษณะเฉพาะ เป็นฉาก ใจกลางเมือง Uptown ที่จะต้องเจอกับไดโนเสาร์ที่ดุร้าย ที่ท้าทายความสามารถในการเอาตัวรอดอย่างแท้จริง แต่ในครั้งนี้จะเป็นยามราตรีอันเงียบสงบ เมื่อเป็นช่วงเวลากลางคืน ซึ่งจะทำให้ทัศนะวิสัยในการมองเห็นลดลงเป็นอย่างมาก ดังนั้นจะต้องเพิ่มความรัดกุมมากยิ่งขึ้นไปด้วย

.

มันส์สุดสยองขวัญสั่นประสาท กับอีกหนึ่งความสนุกครั้งใหม่ ณ สมรภูมิใหม่ล่าสุดจาก Point Blank ที่จะทำให้ช่วงกลางคืนอันเงียบสงบ กลายเป็นคืนแห่งการล่า และการสังหาร อันเต็มไปด้วยเสียงกรีดร้องแห่งความน่ากลัว ที่ “การหลบหนี” คนหนทางเดียวของพวกคุณเท่านั้นค่ะ อย่าลืมมาร่วมสนุกในความมันส์ครั้งนี้ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปค่ะ