Casio ทนไม่ไหวผลิตออกมาแล้ว Smartphone สุดเจ๋ง!!!

3,518 views

 

Casio ทนไม่ไหวผลิตออกมาแล้ว Smartphone สุดเจ๋ง!!!

     Casio ใครบ้างไม่รู้จักชื่อนี้ ชื่อนี้คือชื่อของยี่ห้อนาฬิกาที่โด่งดังไปทั่วโลกนั้นเอง แต่ ณ วันนี้นั้น ทาง Casio ไม่ยอมตกกระแสของวัตถุนิยมของคนบนโลกแล้วครับผลิตโทรศัพท์ออกมาสู้ อย่างแท้จริง โดยโทรศัพท์ที่ทาง Casio ผลิตออกมานั้นมีชื่อว่า Casio GzOne Commando นั้นเอง

 
      สำหรับ Casio GzOne Commando นั้นไม่ธรรมดาเลยครับเพราะว่ามีการคิดคำนวน และออกแบบมาอย่างดี วัสดุในการผลิตนั้นเรียกได้ว่าสุดยอดเลยครับทั้งน้ำหนักเบา และแข็งแรงทนทานมาก สำหรับทาง Casio แล้วนั้นมีการผลิตนาฬิกาที่สวยงามและแข็งแรงทนทานอยู่แล้ว จึงไม่ใช่เรื่องยากที่จะทำให้โทรศัพท์เป็นของที่แข็งแรงและทนทานเหมือนกับนาฬิกาเลยแม้แต่น้อย และเรื่องของ spec ของโทรศัพท์นั้นก็ไม่ได้ขี้เหร่ เลยครับจัดได้ว่าแรงซะด้วยซ้ำ สำหรับ spec ของเจ้า Casio GzOne Commando นั้นมีอะไรบ้างเราไปดูกันครับ

– รับรอง MIL – STD – 810G
– ทนอุณหภูมิสูงถึง 86 องศาเซลเซียสและ  -25 องศาเซลเซียส
– กล้องล้านพิกเซล 5MP
– RAM 512
– 1GB Flash
– และมีช่องใส่ microSD รองรับถึง 32 GB
– Wi-Fi
– bluetooth
– ลำโพงคู่หน้าขนาดใหญ่
– หน้าจอสัมผัส 3.6″WVGA


      

    spec นั้นไม่ธรรมดาเลยครับสำหรับเจ้า  Casio GzOne Commando ทั้งสวยเท่ห์และแข็งแรงแล้วนั้นยังมี spec ที่เรียกได้ว่า แรงแถมมาอีก ครบเครื่องจริงๆครับ สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการโทรศัพท์ที่ทนทาน และแข็งแรง เหมาะกับการพาไป เที่ยวป่า หรือทำกิจกรรมอะไรหนักๆแล้วไม่พังละก็ เจ้า  Casio GzOne Commando เหมาะสมกับเพื่อนๆมากเลยครับ ^ ^

credit:gadget.com