Cosmic Break : C..C..Chibi มาแล้วเจ้าค่า~

1,296 views


Chibi Series

….. หุ่นรูปแบบใหม่ที่ไม่ธรรมดา ที่มาพร้อมกับไซส์เล็กพิเศษ โดยหุ่นนี้จะอยู่ใน Support Type หรือประเภทสนับสนุน เป็นหุ่นที่สามารถซัพพอร์ทผู้เล่นในสนามฝ่ายเดียวกันโดยเฉพาะการให้บัฟสถานะต่างๆ และเป็นหุ่นชนิดเดียวที่ไม่ได้มีไว้ต่อสู้เลย อ้อ ที่สำคัญหุ่นประเภทนี้แยกชิ้นส่วนไม่ได้เลย แต่สามารถติดเครื่องปรดับและลงสีให้ดูสวยงามได้

….. โดยรูปแบบสถานะต่างๆ นั้นมีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการมอบ Hyper Shot เพิ่มระยะยิงให้ไกลยิ่งขึ้น หรือแม้แต่ช่วยล็อกศัตรูก็ยังได้

หาได้จากที่ไหน

….. หุ่น Chibi Series นั้นสามารถหาได้จากกาจาปอง โดยจะอยู่ในหมวดของ Chibi-Gasha ผู้เล่นสามารถหยอดเพื่อสุ่มรับได้ ในราคา 50 mt


รูปแบบการใช้งาน

….. สำหรับรูปแบบการใช้งานของหุ่นนี้จะมีทั้งการใช้อาวุธหลักและอาวุธรอง แต่จะเป็นการสนับสนุนผู้เล่นมากว่า

ชิ้นส่วนลำตัว จะมีรูปแบบการใช้งาน 2 แบบด้วยกัน

Main : ส่งจูบ สามารถยิงกระสุนหัวใจใส่เป้าหมายได้ โดยรูปแบบกระสุนที่ยิงนั้นจะเป็นตัวบัฟการโจมตีระยะไกล เช่นเพิ่มระยะการยิงหรือ เข้าสู่ Hyper Shot

Sub : ร่ายเวทย์ หุ่น Chibi จะสามารถร่ายเวทย์บัฟด้วยลีลาสวยงาม น่ารัก โดยบัฟที่ได้นั้นจะขึ้นอยู่กับตัวหุ่น Chibi ที่เล่นอยู่ ซึ่งสามารถศึกษาได้จากการตรวจสอบตัวละครใน Garage หรือดูรายละเอียดใน Gacha โดยนำลูกศรมาชี้ที่พาร์ทลำตัวก็จะปรากฏรายละเอีบดขึ้นมา

ชิ้นส่วนขา

Sub : สไลด์ เมื่อ Chibi น้อยตกอยู่ในอันตราย เมื่อกดคลิกขวา ก็จะสามารถสไลด์เพื่อหลบได้ แต่ทำดาเมจได้ไหม ไม่รู้ เพราะไม่ได้เน้นโจมตี แต่เน้นหลบแบบฮามากกว่า

ดูให้ชัดๆ

….. ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถเปลี่ยนชิ้นส่วนได้ แต่ก็สามารถเปลี่ยน Wonder Bit ได้ตามที่ต้องการ อาจมีไว้เพื่อป้องกันตัวก็ไม่เสียหาย


ลีลาการบินที่ไม่ต้องพึ่งบูสเตอร์์

….. ลองหามาใช้ซักตัว รับรองติดใจทั้งความน่ารักและความสามารถ