WOF หนังสือ Shake hell กับการปราบวิญญาณร้ายฮัวหยง

703 views

มาพบกันอีกครั้งกับการปลดล็อค Skill ที่เต่าทมิฬได้ลืมเลือนไปแล้ว เนื่องจากได้มาจุติมาเป็นมนุษย์ทำให้ลืมเลือน Skill สมัยที่ยังเป็นเทพอยู่ เพื่อการนี้เราจะต้องฟื้นความสามารถของเต่าทมิฬด้วยการตามหา หนังสือ Skill นั้นเอง ซึ่งหนนี้เราจะไปตามล่าหาหนังสือ Skill God killer* Shake hell กันครับ

ให้เราไปยังบทที่ 2 แล้วไปยังบ้านพักของเราเพื่อพบกับ รูปปั้นเต่าทมิฬ เพื่อรับภารกิจ วิญญาณร้ายฮัวหยง ผู้เล่นที่จะสามารถรับภารกิจนี้ได้ต้องทำภารกิจสายหลัก จากบทที่ 1 มาครบแล้วเท่านั้น

จากนั้นให้เราเข้าไปยังด่านซื่อสุ่ย ระดับความยากใดก็ได้แต่ต้องไปเพียงคนเดียว

จากนั้นให้เราบุกไปยังห้องของฮัวหยง และในขั้นตอนนี้ วิญญาณเต่าทมิฬจะปรากฎออกมาบอกให้เราล่อทหาร ไปให้ ฮัวหยงกำจัด

ใน ระหว่างนั้นจะมี ทหารของฮัวหยงออกมาทำร้ายแล้ว แต่เราไม่ต้องไปต่อสู้ใดๆ ให้เราลากทหารพวกนั้นไปให้ฮัวหยงโจมตี เนื่องจากตอนนี้ฮัวหยงได้ถูกวิญญาณร้ายเข้าสิงไปแล้ว จึงไม่รู้ว่าใครเป็นมิตรหรือศัตรูระหว่างนี้ให้เราลากทหารของฮัวหยงไปให้ฮัว หยงฆ่าหลายๆ ตัวเลยครับ

เมื่อ ฮัวหยงฆ่าทหารไปจำนวนหนึ่ง เค้าจะกลายเป็นมาร ตัวของฮัวหยงจะมีสีแดง ในระหว่างนี้ให้เราโจมตี ฆ่าฮัวหยงได้เลย ( ก่อนหน้านี้จะไม่สามารถ โจมตีได้ )

หลังจากที่เราฆ่าฮัวหยงได้แล้วเราจะได้รับไอเทมภารกิจในครั้งนี้

จะได้รับไอเทม Demon Hua Xiong Spirit ซึ่งเป็นไอเทมภารกิจในครั้งนี้

หลังจากนั้นกลับไปหารูปปั้นเต่าทมิฬอีกครั้งเพื่อส่งภารกิจ

หลังจากที่เราทำภารกิจ เสร็จแล้ว เราจะได้รับ หนังสือ Skill God killer* Shake hell และ ดาบเลเวล 10 ออพชั่นสีม่วง ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการเก็บเลเวลมากครับ

God killer* Shake hell ลากมาไว้ในช่องคีย์ลัดเตรียมใช้งานได้เลยครับ

การใช้ Skill นี้ต้องใช้ชิดติดกับศัตรู เพราะจะเป็นการจับศัตรูยกขึ้นมาแล้ว เอาหัวไปโขกคล้ายๆ ซีดาน ซึ่ง Skill ในเลเวล 1 นั้นจะมีพลังทำลาย 200% ก็เป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญของ เต่าทมิฒ ที่ควรทำครับ เพราะหนนี้นอกจากเราจะได้ Skill ใหม่มาแล้ว ยังจะได้รับอาวุธแรร์สีม่วง เพื่อใช้ในการเก็บเลเวลอีกด้วย