3Kwar : ‘กุญแจวิเศษ’ มีติดไว้ใช้ ไม่ต้องกลัวคลังเต็ม

1,449 views

…….ผู้เล่น 3Kwar หลายๆ คนคงจะเจอปัญหาเรื่องคลังเก็บของที่มีอยู่ทั้งเต็มทั้งล้น ไม่รู้จะทำยังไงก็เพราะเจ้าไอเทมที่ได้มาแต่ระดับเมื่อนำไปย่อยแล้วก็ได้วัตถุดิบออกมาสารพัดอย่างจะทิ้งไปก็เสียดายเกิดวันหน้าต้องเอากลับมาใช้ใหม่ หรือจะใช้บริการขยายคลังกับ NPC ด้วยเงินตำลึงที่มีก็แล้ว แหมมันน่าเศร้าซะจริงๆ แต่วันนี้เรามีทางออกใหม่ที่เป็นตัวเลือกให้กับผู้เล่น 3Kwar ด้วยไอเทมที่ชื่อว่า ‘Key of Sharing Storage’
…….
…….
…….Key of Sharing Storage เป็นไอเทมที่ขายอยู่ในระบบไอเทมมอลล์ ราคา 69,900 Point ฟังดูราคาแล้วอาจจะรู้สึกว่ามันสูงไปสักนิดนะครับ แต่เดี๋ยวเราจะแสดงวิธีใช้งานและให้ดูความคุ้มค่าของไอเทมชิ้นนี้กัน เนื่องจากหลายคนยังไม่เคยมีโอกาสทดลองใช้งานและยังไม่รู้ว่าไอเทมชิ้นนี้ใช้อย่างไร
…….
…….
…….ไอเทมชิ้นนี้จะช่วยเปิดโกดังรวมที่อยู่ในพื้นที่ส่วนตัวถึง 4 แถว หรือเพิ่มช่องให้อีกถึง 40 ช่องด้วยกัน (โอ้ววว แม่เจ้า! เริ่มเห็นความคุ้มค่าแล้วใช่มั้ยล่ะ) สำหรับไอเทม Key of Sharing Storage นี้ ใน 1 ไอดีสามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 10 ชิ้นด้วยกัน เรียกว่าเพิ่มช่องให้เราได้สูงสุดถึง 400 ช่องเลยทีเดียว
…….
…….
…….
…….เนื่องจากเกมนี้ไม่สามารถเปิด 2 หน้าจอได้พร้อมๆ กันในเวลาเดียว จึงทำให้เวลาที่เราจะเดลของไออีกตัวละครเพื่อนำไปเก็บเอาไว้ หรือจะเดลไปเพื่อที่จะเล่นตัวใหม่ จะต้องเปิดเครื่องคอมฯ 2 เครื่องพร้อมๆ กัน ถ้าหากเล่นตามร้านคงไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าหากเล่นที่บ้านปัญหาเกิดแน่นอนจะฝากคนอื่นเดลให้ก็เสี่ยงต่อการโดนโกง สุดท้ายแล้ว แค่เรามี Key of Sharing Storage เท่านี้ก็สามารถที่จะนำไอเทมที่ต้องการไปเก็บไว้อีกตัวละครที่อยู่ในไอดีเดียวกันได้แล้ว
…….
…….
…….โดยรวมๆ แล้ว Key of Sharing Storage ถือเป็นไอเทมที่น่าใช้งานและเหมาะกับคนที่ชอบเก็บสะสมไอเทมเอาไว้เยอะๆ ประเภทรักพี่เสียดายน้อง หรือคนที่เล่นหลายตัวละครในดีเดียวเป็นอย่างยิ่ง เพราะมันจะช่วยให้หมดปัญหาเรื่องการโอนของเก็บของได้เป็นอย่างดี แต่เรื่องราคาที่ค่อนข้างสูงไปนิดใน 1 ไอดีอาจจะมีไว้สัก 1 ชิ้นก็ถือว่าไม่เสียหาย ที่สำคัญเมื่อกดใช้แล้วจะใช้งานได้ตลอดไม่มีหมดอายุด้วย :)
…….
…….