Getamped : Death Match โหมดต่อสู้สุดฮิต

1,711 views

….. สำหรับเกมแนว Casual จะมีโหมด หรือสนามยอดฮิตที่ผู้เล่นนิยมเล่นกัน ซึ่ง Getampd เองก็มีโหมดยอดฮิตที่ผู้เล่นนิยมเล่นกันมากที่สุด ถึงขนาดว่าผู้เล่นที่มาใหม่ๆนั้นก็ได้สัมผัสโหมดนี้เป็นโหมดแรก นั่นคือ Death Match โหมดตะลุมบอนให้เหลือผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว

Death Match Mode

แบ่งด้วยกับ 2 แบบ ได้แก่

1. Amped Death Match เป็นโหมดต่อสู้ตะลุมบอนกัน มีความเป็นอิสระสูง หากใครตายก็จะไม่สามารถชุบชีวิตได้ เมื่อในเกมเหลือผู้เล่นคนสุดท้ายที่ยังมีชีวิตอยู่ในสนาม ก็จะเป็นผู้ที่ได้รับชัยชนะ

2. Team Death Match เป็นโหมดต่อสู้ที่ถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีม ทีมใดที่เหลือรอดมากที่สุด ทีมนั้นจะได้รับชัยชนะ

จำนวนสมาชิก

….. จำนวนสมาชิก ถือได้ว่าเป็นไฮไลต์ของโหมดนี้ได้เลย เพราะผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นแบบน้อยสุด 1-1 (2 คน) จนถึง 8-8 (16 คน) เลยทีเดียว (แต่จะเล่นได้ทันทีนั้นจะต้องมีจำนวนผู้เล่นทั้งหมดเป็นจำนวนเลขคู่เท่านั้นจึงจะเริ่มได้) ในส่วนโหมดทีมนั้นจะสามารถแข่งได้ต่ำสุด 2-2 (4คน) จนถึง 8-8 (16คน)


กติกา

….. กติกาการเล่นจะเล่นด้วยกันทั้งหมด 3 เกม เมื่อเล่นครบทั้ง 3 เกมใครที่ได้ผลรวมคะแนนได้มากเป็นอันดับ 1 จะถือว่าเป็นผู้ชนะในเกมนี้ ในส่วนของทีมก็เช่นเดียวกัน ทีใดสะสมคะแนนได้มากที่สุดก็ได้รับชัยชนะทั้งทีม คะแนนในการโค่นศัตรู 100 คะแนน ต่อ 1 เป้าหมายที่โค่นได้

รางวัลพิเศษ

จอมสังหาร 200  คะแนน
จอมโหด 150  คะแนน
นักทำลาย 150  คะแนน
มหาอุตม์ 100  คะแนน
รางวัลสันติภาพ -50  คะแนน
รางวัลด่วนจากลา -50  คะแนน
ความพิเศษ
1. เป็นสนามที่มีความอิสระสูง สามารถเลือกรูปแบบเล่นได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเล่นแบบ 1-1 หรือ 8-8 อีกทั้งยังสามารถเลือกเปิด/ปิดไอเทมได้ด้วย
2. มีสนามให้เลือกมากสามารถเล่นได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งวิ่งเล่น นัดดวลกลางสนาม หรือ ตีตก
3. ดำเนินเกมได้เร็ว เพราะผู้ที่แพ้จะไม่สามารถลงไปเล่นได้จนกว่าจะได้เล่นรอบใหม่ และการเล่นรอบใหม่จะสามารถเซ็ต HP MP ใหม่เสร็จสรรพ
รอบ 16 คนจุใจไม่มีใครเกิน
….. จากเหตุผลข้างต้น จึงทำให้โหมดนี้ครองใจผู้เล่นตลอดกาล ยากที่จะโค่นได้