NC True ระงับการใช้งานไอดีที่ใช้โปรแกรมโกงกว่า 9,000 ID

1,825 views

เนื่องจากในช่วงเดือนเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางเอ็นซี ทรู และกองบัญชาการ Point Blank ได้ประกาศนโยบาย ในการเอาจริง! สำหรับ การระงับการใช้งานไอดีเกมส์ Point Blank ที่ใช้โปรแกรมโกง หรือโปรแกรมช่วยเล่น รวมถึงผู้ที่ได้รับผลประโยชน์จากการใช้โปรแกรมโกงหรือโปรแกรมช่วยเล่นดัง กล่าว ที่มีไอดีเกมส์ Point Blank ของผู้เล่นบางส่วน ได้ทำการถูกระงับไปแบบถาวรค่ะ

แต่หลังจากนั้น ก็ยังคงมีผู้เล่นอีกจำนวนไม่น้อย ที่ยังคงใช้โปรแกรมโกง หรือโปรแกรมช่วยเล่นเกมส์ Point Blank ที่ถือเป็นการละเมิดกฎต่างๆ ที่ทางเอ็นซี ทรู และ Point Blank ได้แจ้งไว้ตอนที่ผู้เล่นทำการสมัครไอดีเกมส์ อย่างร้ายแรง ดังรายละเอียดต่อไปนี้ค่ะ

  • ข้อ 7.7.12. การใช้พฤติกรรมที่นำเอาข้อบกพร่องบนโปรแกรมไปในทางฉ้อโกง อันรบกวนการใช้บริการของบริษัทฯ
  • ข้อ 7.7.16. การใช้พฤติกรรมที่ใดๆ ที่สื่อไปในทางทุจริต แฮคกิ้ง (Hacking) , แครกกิ้ง (Cracking) โดยมี บริษัทฯ และหรือ ผู้ใช้ รายอื่นเป็นเป้าหมาย
  • ข้อ 10.2. ในกรณีที่ “ผู้ใช้” ฝ่าฝืนข้อกำหนดหน้าที่ของผู้ใช้ ตามข้อ 7 ข้างต้น แล้วได้สร้างความเสียหายให้แก่ บริษัทฯ ด้วยความตั้งใจหรือเกิดจากข้อผิดพลาดใดๆ ก็ตาม บริษัทฯ สามารถระงับการใช้ชื่อบัญชีของ ผู้ใช้ นั้นๆ ได้โดยถาวร หรือระงับการใช้ชื่อบัญชีแบบกำหนดระยะเวลาได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ ผู้ใช้ ทราบล่วงหน้า

ดังนั้นทางทีมงานของเอ็นซี ทรู และกองบัญชาการ Point Blank จึงมิอาจเพิกเฉยต่อกรณีดังกล่าว ได้ จึงขอทำการ ลงโทษด้วยการระงับไอดีที่มีรายชื่อต่อไปนี้ ซึ่งเราได้ตรวจสอบ และทราบว่าเป็นไอดีที่มีการใช้งานโปรแกรมโกงการเล่น หรือโปรแกรมช่วยเล่น และรวมไปถึงผู้ที่ได้รับผลประโยชน์จากการใช้โปรแกรมโกง หรือโปรแกรมช่วยเล่น อาทิ ผู้ที่เล่นอยู่ในห้องเดียวกับผู้ที่ใช้โปรแกรมโกง และได้รับผลประโยชน์ร่วมกับผู้ที่ใช้โปรแกรมโกงการเล่นนั้นๆ ค่ะ โดยสามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างนี้เพื่อตรวจสอบรายชื่อได้เลยค่ะ

ตรวจสอบรายชื่อ


คลิกเพื่อตรวจสอบรายชื่อไอดี ที่ถูกระงับการใช้งานได้ที่นี่

**เนื่องจากมี จำนวนไอดีที่ถูกระงับเป็นจำนวนมาก ดังนั้นหน้าแสดงรายชื่อ จะมีการแสดงผลที่ล่าช้าในบางช่วงเวลา ซึ่งทางทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

***โดยการระงับไอดีดังกล่าวทั้งหมดนี้ จะมีผลในวันที่ 26 เมษายน 2554 เวลา 06.00น. เป็นต้นไป

โดยการระงับไอดีทั้งหมดนี้ จะเป็นการระงับไอดีแบบถาวร จน กว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากทีมงานค่ะ และสำหรับผู้เล่นท่านใด มีเบาะแสหรือมีข้อมูลเกี่ยวกับผู้เล่นหรือไอดีที่มีการใช้โปรแกรมโกงการเล่น สำหรับเกมส์ Point Blank แล้ว ก็สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ที่ Call Center 0-2900-9991 กด 2 หรือทางอีเมล [email protected] ก็ได้เช่นกันค่ะ ทั้งนี้ทางทีมงานจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อการให้บริการที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นค่ะ