CHO : เผยฟีเจอร์เด่น หมัดเด็ดเกม Chinese Hero Online

8,256 views

เผยฟีเจอร์เด่น หมัดเด็ดเกม Chinese Hero Online เจ๋งแบบนี้ ต้องเล่นสถานเดียว

มีผู้เล่นบางคนเคยบอกไว้ว่า เกม “Chinese Hero Online” ถือเป็นหนึ่งในเกมที่มีความโดดเด่นในทุกด้าน ทั้ง ด้านกราฟิก/เอฟเฟ็กต์ ที่สวยงามมากๆ ระบบอันยอดเยี่ยม เป็นต้น ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในฟีเจอร์ระดับคุณภาพ ที่ทำให้เกม Chinese Hero Online สามารถครองใจเกมเมอร์ชาวไต้หวันได้มากมายกว่า 17,000,000 ไอดี

ดังนั้น ก่อนที่เกมเมอร์ชาวไทย จะได้สัมผัสกับความยอดเยี่ยมจากเกม Chinese Hero Online เราลองมาเจาะดูรายละเอียดของเกมนี้กัน ว่ามีฟีเจอร์เด่นๆ อะไรบ้าง ถึงทำให้เกมนี้เป็นตัวเด็ดที่น่าจับตามองในสายตาของเกมเมอร์ต่างประเทศ
• โดดเด่นจากขุมพลัง Engine ระดับโลก
เกม Chinese Hero Online นับเป็นเกมออนไลน์ MMORPG ตัวแรกในไทย ที่มีภาพสวยสดงดงาม จากพลังแห่ง Engine Unreal 3D โดยเอ็นจิ้นที่ตัวเกมนี้เลือกใช้ คือ Unreal 2.5 ทำให้การสร้างสรรค์โลกแห่งเกมออนไลน์ ทั้ง บรรยากาศภายในเกม สกิลการต่อสู้ รวมไปถึงตัวละคร เครื่องแต่งกาย ได้สมจริงและมีความสวยงามมากยิ่งขึ้น
ถึงแม้กราฟิกของ Chinese Hero Online อาจจะไม่โดดเด่นเท่าเกมระดับ Next Gen แต่ตัวเกมกลับเสริมความน่าดึงดูดสนใจด้วย เนื้อเรื่องและระบบของเกมที่แน่นปึ๊ก ชนิดที่ถือได้ว่า ไม่แพ้เกมใดๆ ในโลกนี้เลย และกลับกัน หากเรามองที่ด้านกราฟิกแล้ว ด้วยพลังจาก Engine Unreal 2.5 ที่เป็นหนึ่งในตัวที่ดีสุด ตัวหนึ่งจากตระกูล Unreal 3D ด้วยแล้ว เกม CHO นี้ สามารถเค้นเอามาประสิทธิภาพออกมาได้คุ้มค่าสุดๆ โดยที่ไม่กินสเป็คคอมพิวเตอร์สูงเว่อร์ หรือใช้ความเร็วอินเทอร์เน็ตสูง เฉกเช่นเกม Next Gen อื่นๆ ด้วยเหตุนี้ เกม Chinese Hero Online จึงสามารถครองความนิยมในหมู่เกมเมอร์ได้อย่างรวดเร็ว

• อินไปกับเนื้อเรื่องสุดมัน จากนวนิยายการ์ตูนชื่อดังของเอเชีย
เต็มอิ่มไปกับความสมบูรณ์แบบของเนื้อเรื่องภายในเกม Chinese hero Online ที่ถูกพัฒนามาจากนวนิยายและการ์ตูนระดับแถวหน้าของเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ขี่พายุดาบเทวดา (A Man Called Hero)” เป็นเรื่องราวการต่อสู้ ของสุดยอดวีรบุรุษ “หัวอิงสง” ยอดยุทธ์ ผู้ครอบครองกระบี่วิเศษ “กระบี่แดง”
นอกไปจากนั้น เกม Chinese Hero Online ยังได้มีการนำเค้าโครงเรื่องจากนวนิยายและการ์ตูนเรื่องอื่นๆ มาทำการดัดแปลงใส่อัพเดทไว้ในตัวเกม เพื่อสร้างอรรถรถในการเล่นเกม ให้เพื่อนๆ สามารถสนุกกับการดำเนินเรื่องได้สนุกไม่รู้จบ

• สนุกไปกับเคล็ดวิชาจากสำนักอันเลื่องชื่อมากมาย
เตรียมพบกับสำนักและอาชีพอันหลากหลายจากเกม Chinese Hero Online ซึ่งเริ่มต้น ได้นำมาทั้ง 3 สำนักใหญ่ จาก “ขี่พายุดาบเทวดา” คือ สำนักจงหัว พรรคมังกรดำ และสำนักอเวจี โดยแต่ละสำนักก็จะมีอาชีพที่แตกต่างกันไปมากมาย ดังนี้
สำนักจงหัว
• เทพกระบี่ – ถนัดการสู้ประชิดตัว,โจมตีกลับศัตรูได้,และยังพุ่งตัวไล่ล่าศัตรูที่หนีเอาตัวรอดได้,มักอยู่ตำแหน่งผู้นำทีม,เพื่อนำพาคนในทีมบุกทะลวงค่ายกล
• จ้าวยุทธ์ – เน้นการทำร้ายในชั่วพริบตา,ใช้ทักษะการโจมตีได้รวดเร็ว,กระบวนท่าพิฆาตเปลี่ยนแปลงอย่างงดงาม,สามารถระเบิดพลังการสังหารที่รุนแรงได้ในเวลาอันสั้น
พรรคมังกรดำ
• ราชันย์ดาบ – พลังโจมตีประชิดตัวสูง,ในช่วงเฉียดตายจะระเบิดพลังแฝงที่ร้ายกาจในตัวสูงขึ้นในชั่วพริบตา,จึงพลิกสถานการณ์ได้ดี,เป็นสมาชิกที่ขาดไม่ได้ในทีม
• นักฆ่า – ถนัดการโจมตีระยะไกล,เชี่ยวชาญทักษะลอบฆ่าระยะไกลทุกแบบ,ใช้ทักษะของอาชีพประจำตัวล่อหลอกความสนใจของศัตรูปั่นหัวศัตรูได้ง่ายดายเหมือนอยู่ในกำมือ
สำนักอเวจี
• จ้าวพิษ – กำลังภายในร้ายกาจ,ถนัดใช้พิษกับเวทมนต์คาถา,สามารถเรียก,ควบคุมสัตว์ตำนานที่แข็งแกร่งมาร่วมในการต่อสู้,มีวิธีการสู้รบหลายรูปแบบ,ทำให้ศัตรูหวาดกลัว
• มารโลหิต – ถนัดการใช้กำลังภายในโจมตี,ช่วยเหลือและฟื้นฟูคาถา,ยังใช้คทาวงเวทย์ช่วยในการต่อสู้ได้ทุกชนิด,เป็นอาชีพลึกลับที่มีฝีมือครบเครื่อง

• ตื่นตะลึงไปกับฉากสุดอลังการและเอฟเฟกต์ตระการตา
หากอยากฝึกวิชาที่ให้ความรู้สึกสมจริงตามที่จินตนาการไว้มากที่สุด เกม Chinese Hero Online คงเป็นคำตอบที่เหมาะสม ให้กับเพื่อนๆ ผู้ชื่นชอบในเคล็ดวิชาจากเรื่อง “ขี่พายุดาบเทวดา” ทั้ง เพลงกระบี่ เพลงดาบ รวมไปถึงอาวุธต่างๆ ในแบบสมจริงดั่งเช่นจินตนาการ เมื่อบวกกับฉากหลังและบรรยกาศสุดอลังการ ทำให้ใครก็ตามที่ได้สัมผัสเกมนี้ จะต้องหลงรักไปตามๆ กัน

• AI ระบบสบาย เล่นฟรีไม่มีซื้อ
หนึ่งในระบบที่เป็นจุดเด่นของเกม Chinese Hero Online คือ ระบบ AI (Artificial Intelligence) หรือระบบช่วยเล่น เป็นระบบอัจฉริยะที่ช่วยสร้างความสะดวกให้กับผู้เล่น ในเวลาไม่อยู่ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ โดยระบบ AI ของเกม CHO ถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในเกมที่มีระบบ AI ฉลาดที่สุด

• ระบบเควสท์สุดเจ๋ง แค่เพียงคลิกก็ไป
ในเกมอื่นๆ การทำเควสท์อาจเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก กับการเสียเวลาวิ่งไล่หากันทั้งวัน แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เมื่อเกม Chinese Hero Online ได้พัฒนาระบบพิเศษ เพื่อสร้างความสบาย แค่เพียงคลิกที่เควสท์ ตัวละครก็จะวิ่งหรือวาร์ปไปยังจุดที่ทำเควสท์ให้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาเปิดแผนที่วิ่งวนไปวนมา

นี่เป็นเพียงรายละเอียดของฟีเจอร์เด่นๆ ของเกม Chinese Hero Online หากเพื่อนๆ อยากรู้ว่ารายละเอียดของแต่ละฟีเจอร์จะเป็นอย่างไร สามารถติดตามได้ที่ www.CHO.in.th หรือ www.funbox.co.th เร็วๆ นี้

นอกไปจากนั้น เพื่อนๆ ยังสามารถเข้าไปพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนข่าวสารเทคนิคการเล่นเกมกับเพื่อนๆ ชาว CHO ท่านอื่นๆ ได้ที่ “เว็บบอร์ด” ของเว็บไซต์หลักเกม Chinese Hero Online ที่เปิดพร้อมให้บริการแล้ว

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่