อสุรา ออนไลน์ ประกาศลั่น ไร้โปร ไร้บอท 100%

4,031 views

จากที่อสุราออนไลน์ ได้ยืนหยัดอย่างเข้มแข็ง เปิดให้บริการมาเป็นเวลายาวนานกว่า 5 ปีแล้ว จนถึงทุกวันนี้ก็รักษาจุดยืนที่อยู่คนละข้างกับ บอท และโปรแกรมช่วยทุกชนิดอยู่เช่นเดิม เพราะสิ่งเหล่านี้ถือเป็นภัยคุกคามอันดับหนึ่งของเกมออนไลน์ทุกเกม ไม่เว้นแม้กระทั่งเกมอสุรา

ยันชัด ไร้บอท ไร้โปร 100%
จากอดีต ถึงบันจุบัน ด้วยเทคโนโลยี การออกแบบของเกมอสุรา ทำให้โปรแกรมช่วย และบอท ทุกชนิดไม่สามารถใช้ได้กับเกมอสุรา ทุกตัวละครที่วิ่งอยู่ในเกม ล้วนมีชีวิต มีจิตวิญญาณของผู้เล่นใส่อยู่เต็มเปี่ยม เรียกได้ว่าเป็นเกมที่มีสังคมระหว่างผู้เล่นดีเยี่ยม ติดอันดับต้นๆ ของเกมออนไลน์ในประเทศ ตรงนี้ทำให้ทีมงานสามารถยืนยันได้ว่า เกมนี้ไร้บอท ไร้โปร 100%


อย่าได้หลงเชื่อ มิจฉาชีพ ที่แอบอ้าง ขายบอท & โปร เกมอสุรา
ทีมงานได้เฝ้าระวังอยู่เสมอในส่วนนี้ มีการตรวจสอบอย่างละเอียด และเร่งด่วน ทุกครั้งที่มีเบาะแส แต่ก็ยังมีผู้ไม่ประสงค์ดีหลายราย ที่พยายามปั้นเรื่อง หลอกลวงว่ามีโปรแกรมปั๊มเงิน โปรแกรมบอทสมบูรณ์แบบสำหรับเกมอสุรา โดยกลุ่มคนพวกนี้จะมีการสร้างเว็บไซต์ หรือบล็อก กึ่งเป็นทางการขึ้นมา มีเบอร์โทรศัพท์ หรืออีเมล รวมทั้งรายชื่อทีมงานอย่างชัดเจน คล้ายกับว่าเป็นธุรกิจองค์กรที่น่าเชื่อถือ แต่แท้จริงแล้ว โปรแกรม หรือบอทที่กล่าวอ้าง หาได้มี
อยู่จริง กลุ่มคนพวกนี้จะพยายามโน้นมนาวพวกท่านจากคลิป VDO ที่ทำเหมือนว่าโปรแกรมนั้นใช้ได้จริงๆ และให้เราโอนเงินไปก่อน จึงได้ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน และขอได้โปรดอย่าหลงเชื่อเป็นเด็ดขาด

ประกาศแบนทุกไอดีที่เกี่ยวข้องหรือเข้าข่ายหลอกลวงว่ามีโปรแกรมช่วย ทีมงานจะดำเนินการขั้นเด็ดขาดทันที ลงโทษแบนถาวรไอดีต่างๆ ที่เข้าข่าย หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการนี้ มีการตรวจสอบย้อนหลังอย่างละเอียด ซึ่งแน่นอนว่าจะสาวไปจนถึงต้นตอเลยทีเดียว