Love Beat สมัครเล่นวันนี้ ลุ้นรับสูงสุด 20,000 Beat ไปใช้ฟรี!!

952 views

ใกล้ถึงเวลาเปิดเทอมของเหล่าขาแดนซ์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ กันแล้วนะคะ เชื่อได้ว่าขาแดนซ์ของเรา หลายๆ ท่านจะต้องคิดถึงเพื่อนๆ คิดถึงโรงเรียน อย่างแน่นอน หรือบางคนอาจจะได้เจอเพื่อนใหม่ จนกลายเป็นเพื่อนที่รู้ใจก็ได้นะคะ ^^ และต้อนรับช่วงเวลาของการเปิดเทอมนี้ เราก็มีภารกิจดีๆ มาฝากเพื่อนๆ ของเรากันด้วยค่ะ กับกา็รชักชวนเพื่อนๆ มาร่วมออก “สเต็ป” แดนซ์ให้สนุกสุดมันส์ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมสนุก และได้รับ Beat ฟรีๆ แบบนี้พลาดไม่ได้แล้วนะคะ เรียกได้ว่าถ้าไม่รักกันจริง ไม่แจกอย่างนี้แน่นอนค่ะ

และเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนใหม่ โดยให้ขาแดนซ์หน้าใหม่เข้ามา Register (สร้างตัวละครในเกม Love Beat) ในช่วงวันที่ 4 – 25 พฤษภาคม 2554 ก็รับกันไปเลยแบบเต็มๆ มีสิทธิ์ลุ้นรับ Beat สูงสุดถึง 20,000 Beat เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะได้เพื่อนใหม่มาออกสเต็ปแดนซ์กันแล้วค่ะ สำหรับรายละเอียดในการร่วมสนุกมีดังนี้ค่ะ

ระยะเวลาในการเข้าร่วมสนุกกิจกรรม
เริ่มวันที่ 4 พฤษภาคม 2554 หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ – วันที่ 25 พฤษภาคม 2554 เวลา 23.59 น.

รายละเอียดของการเข้าร่วมกิจกรรมมีดังต่อไปนี้
เมื่อเพื่อนๆ ทำการ Register และสร้างตัวละครในเกม Love Beat เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้เข้ามากดรับ Beat ที่หน้ากิจกรรมนี้ได้เลยค่ะ โดย Beat ที่ได้รับ ระบบจะทำการสุ่มมอบให้ค่ะ

หมายเหตุ : เพื่อนๆ จะได้รับ Beat ในวันปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ค่ะ

Love Beat จัดเต็มแจกไม่อั้น ขนาดนี้ อย่าลืมชวนเพื่อนๆ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมคนรักเสียงเพลงกันนะคะ ฟลอร์ Love Beat ของเรายินดีต้อนรับเพื่อนๆ ขาแดนซ์หน้าใหม่ทุกท่านเสมอค่ะ และกิจกรรมในช่วงเดือนแห่งความสนุกนี้ยังมีอีกมากมาย พร้อมจะขนมาฝากเพื่อนๆ ให้ทั้งฟลอร์อบอวลไปด้วยคู่บัดดี้ เพื่อนใหม่ และสนุกๆ สุดมันส์อีกเพียบ!!! ที่เราจัดเต็ม อย่างแน่นอนจ้า