TDP เซ็นสัญญากับ WEBZEN เตรียมนำเข้าเกม FPS ชื่อดัง “Battery”

1,244 views

 

      เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 พฤษภาคม 2554 บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย นำโดยคุณอติรุฒม์  โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ จับมือเซ็นสัญญาร่วมกันอย่างเป็นทางการ กับบริษัท เว็ปเซ็น ผู้พัฒนาเกมออนไลท์จากประเทศเกาหลี นำโดย คุณ จัง คึน คิม CEO และคุณ ริชาร์ด ซอง VP, Licensing Business พร้อมเตรียมนำเข้าเกมออนไลน์แนว FPS (First Person Shooting) อย่าง “แบตเตอรี่”

 


  

     
       สำหรับบริษัท เว็ปเซ็น เป็นบริษัทผู้พัฒนาเกมออนไลน์ ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2543 และมีเกมออนไลน์ที่มีชื่อเสียงอย่าง MU ที่เปิดให้บริการอยู่ในหลายประเทศ อาทิเช่น ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน เวียดนาม เป็นต้น รวมถึงเกมที่กำลังสร้างสรรค์และพัฒนาให้มีความสมจริงที่สุดอย่าง “แบตเตอรี่” ซึ่งเป็นเกมที่มีภาพฉาก ตัวละคร และอาวุธ ถือว่าใกล้เคียงความเป็นจริงเป็นอย่างมากในบรรดาเกมออนไลน์แนว FPS มาเปิดให้บริการในประเทศไทย โดยบริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด

 

      
       และในเซ็นสัญญาร่วมกันระหว่าง บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด และ บริษัท เว็ปเซน ในครั้งนี้ ยังจะมีนโยบายที่จะเปิดให้บริการเกมออนไลน์ต่างๆ ที่มีคุณภาพอีกมากมายในอนาคต เพื่อสำหรับผู้บริโภคเกมออนไลน์ในประเทศไทยได้สัมผัส โดยนำ 3 ยุทธศาสตร์หลักของบริษัทมาปรับใช้ ได้แก่ การทำตลาดเชิงรุกเพื่อหากลุ่มลูกค้าใหม่ๆ การปรับและพัฒนาเกมให้เข้าถึงลูกค้าตลาดประเทศไทยมากขึ้น และสุดท้ายคือการจัดการแข่งขันกีฬา E-Sports เพื่อดึงศักยภาพนักกีฬาเกมออนไลน์ของประเทศไทยให้เข้าสู่สากล