GrandChase : Fan Art ครั้งที่ 2 Dio เจ้าชายปีศาจ เปิดให้ Vote

1,185 views

Fan Art ครั้งที่ 2 Dio เจ้าชายปีศาจ
เปิดให้ Vote ลายเส้นสุดแสนบรรเจิด ระเบิดความเมพ
วัดกึ๋นกันที่ลายเส้น สีสันสุดบรรยาย ในเร็วๆ นี้


หลังจากที่น้องๆ ได้ตั้งใจสุดพลังวาดภาพสวยๆส่งผลงานกันมา ตั้งแต่วันที่ 12 – 28 เมษายน 2554 ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ วันนี้เราเปิดให้สาวกที่น่ารักของชาว Grand Chase ได้โหวตผลงานงามๆ สวยๆ ของน้องๆ ที่ส่งภาพลายเส้นสุดเจ๋งเข้ามาท้าชิงกัน ลายเส้นของใครจะเมพของใครจะขิง อีกไม่นานเราจะได้รู้กัน!!!

ผลงานของ Fan Art รุ่นใหญ่อายุเกิน 16 ปีขึ้นไป

ผลงานของ Fan Art รุ่นเล็กอายุต่ำกว่า 15 ปีขึ้นไป

สำหรับสาวกชาว Grand Chase อยากเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนๆ นักวาดมือทอง เพียงแค่กด Like ภาพที่โดนใจคุณที่สุดเพียงคลิกเดียว สามารถทำให้นักวาดมือทองเหล่านี้มีกำลังใจวาดลายเส้นเทพๆเจ๋งๆ ให้เราได้เชยชมกันอีก แล้วเราจะได้มาดูกันว่าภาพใคร ที่สาวกชาว Grand Chase ของเรากด Like เป็นกำลังใจให้เยอะที่สุด ทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ เอารางวัล ขวัญใจมหาชน ไปนอนกอดได้เลยของรางวัลนั้นก็คุ้มค่าแก่การเสียเวลาอย่างแน่นอน จะได้รับอะไรนั้นรับประกันว่าของดีๆ โดนๆ เด็ดๆ สุดเผ็ดร้อน ซึ่งก็มีดังนี้ได้แก่

อันดับที่ 1 (1 รางวัล)

อันดับที่ 2 (2 รางวัล)

อันดับที่ 3 (2 รางวัล)

รางวัลชมเชยสำหรับผู้ร่วมแข่งขันทุกคน

***หมายเหตุ*** ของรางวัลพวกไอเทมตัวละคร DIO หากใครมีอยู่แล้ว ทีมงานอนุโลมให้สามารถ

เปลี่ยนเป็นไอเทมอื่นที่มีราคาใกล้เคียงกัน แต่ต้องแจ้งให้ทราบด้วยนะ ^^สุดท้ายนี้อย่าลืมไปโหวตให้กำลังใจเพื่อนๆได้ใน Facebook นะจ๊ะ ^^ เข้าไปดูแล้วอย่าลืมกด Like ด้วย
ล่ะ สำหรับน้องๆที่ไม่ได้รางวัลไปครอง อย่าน้อยใจไปนะจ๊ะ คราวหน้ายังมีให้สบัดลายเส้นกันใหม่ อย่าเพิ่งหนีไปไหน วาดภาพสวยๆมาให้พวกเราชาว Grand Chase ได้ดูลายเส้นสุดเมพกันอีกครั้งใน Fan Art ครั้งต่อไป !!!!