Ghost Online : เติมรักให้เต็มใบ สะสมหัวใจให้ผีตาหวาน

2,120 views

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมที่อาศัยความร่วมมือจากเพื่อน ๆ ทุกท่านในเซิร์ฟเวอร์ ในการสะสมไอเทม เพื่อไปมอบให้กับ NPC ผีตาหวาน แลกกับรางวัลสำหรับทุกคนในเซิร์ฟเวอร์ EXP x2 และ Drop x2 กิจกรรมดี ๆ แบบนี้มีที่โกสต์ออนไลน์ เท่านั้น !!

ระยะเวลากิจกรรม : เริ่มวันที่ 3 พ.ค. 54 (หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์) ถึง 7 มิ.ย. 54 (8.00 น.)

รายละเอียดกิจกรรม : ให้เพื่อน ๆ นักล่าทั้งเซิร์ฟเวอร์ช่วยกันเก็บสะสม  “พรของผีตาหวาน” ที่ดรอปจากมอนสเตอร์ทั่วไป จากนั้นนำเจ้า “พรของผีตาหวาน” มาส่งให้ “รูปปั้นผีตาหวาน” ที่ตั้งอยู่ที่แผนที่ด่านชิงอินตะวันตก (ข้าง ๆ คลังธนาคารชิงอินนั่นเอง) โดยเจ้ารูปปั้นผีตาหวานนั้นหากได้รับ “พรของผีตาหวาน” น้อย ๆ ตัวของรูปปั้นก็จะสีซีด ๆ จาง ๆ แต่เมื่อได้รับ “พรของผีตาหวาน” เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ สีก็จะเข้มขึ้นเรื่อย ๆ จนในที่สุดเต็ม 100% ก็จะเปลี่ยนร่างเป็น ผีตาหวานสีเขียวสดใส ที่เราคุ้นกันนั่นเอง และ เมื่อสะสม “พรของผีตาหวาน” ครบ 100% เมื่อไหร่ เพื่อนทุก ๆ คนในเซิร์ฟเวอร์ ก็จะได้รับพรจากรูปปั้นผีตาหวาน เป็น EXP x2 และ Drop x2 ทุกคน ทุกแชแนลพร้อม ๆ กันจ้า

ของรางวัล : เมื่อสะสม “พรของผีตาหวาน” และนำไปมอบให้ “รูปปั้นผีตาหวาน” ครบ 100% จะได้รับ EXP x2 และ Drop x2 เป็นเวลา 1 ชั่วโมง ทุกแชแนล ทุกตัวละคร พร้อมกัน!!

กิจกรรมง่ายๆ ได้รับผลตอบแทนดี ๆ แบบนี้เพื่อน ๆ ชอบกันมั้ยค่ะ แต่อย่าลืมนะ ต้องร่วมมือกันทุก ๆ  คน เพื่อ EXP ของพวกเรานะคะ ^^